Tuesday, May 26, 2015

Quy trình cắt mí mắt là gì?


Thẩm mỹ viện JW thân mến! Em tính đi cắt mí mắt vào tuần sau vì mắt em vừa nhỏ, vừa hơi sụp vì mỡ thừa nhiều. Em có tìm hiểu sơ về kỹ thuật cắt mí mắt rồi thế nhưng không rõ các bước cắt mí mắt thực hiện thế nào? Thời gian tiến hành có lâu không? Mong được bác sỹ tư vấn giúp .

(Thanh Hoa, Bình Định)


quy-trinh-cat-mi-mat-la-gi-1



Giải đáp :

Thanh Hoa thân mến!

Thẩm mỹ viện JW rất vui mừng khi nhận được thắc mắc của Thanh Hoa đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi, với câu hỏi của bạn về quy trình cắt mí mắt, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chúng tôi xin được giải đáp ngay sau đây:

Cắt mí mắt là 1 phương pháp thẩm mỹ mắt rất được ưa chuộng hiện nay. Với kỹ thuật này không chỉ giúp Hoa sở hữu đôi mắt 2 mí mà còn khắc phục các khuyết điểm khác như sụp mí, 2 mắt không đều, mắt có da chùng cùng với mỡ thừa… mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên cùng với duy trì lâu dài .

Tại Thẩm mỹ viện JW, quy trình cắt mí mắt được thực hiện theo đúng công nghệ được chuyển giao 100% từ bệnh viện Jeong Won – Top 5 những địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất ở Hàn Quốc bao gồm 5 bước:

Bước 1: bác sỹ sẽ kiểm tra đôi mắt của bạn, xác định lượng da chùng và mỡ thừa, sử dụng dụng cụ để hình thành đường mí giả định sao cho phù hợp với gương mặt Hoa để đưa ra phương pháp phù hợp.

quy-trinh-cat-mi-mat-la-gi-2

Bước 2: Sát trùng đồng thời gây tê vùng mí mắt để Hoa không có cảm giác khó chịu cùng với đau đớn khi tiến hành tiểu phẫu.

Bước 3: chuyên gia thẩm mỹ thực hiện rạch một đường mổ nhỏ khoảng 2-3 cm ngay sát mép mí mắt trên để loại bỏ da chùng cùng với mỡ thừa, tạo lại đường mí mới theo đường vẽ từ trước, bảo đảm mắt có hai mí rõ ràng, tự nhiên, đều nhau cùng với không bị trợn.

Bước 4: Bạn có thể ra về ngay sau khi thực hiện tiểu phẫu.

Bước 5: Tái khám đúng hẹn.

Cắt mí mắt là 1 tiểu phẫu tương đối đơn giản, nhẹ nhàng với thời gian thực hiện chỉ từ 30-45 phút. Sau khi cắt mí, mắt sẽ bị sưng nhẹ khoảng 3-5 ngày là bình thường, bạn chỉ cần chú ý chăm sóc mắt theo chỉ định của bác sĩ để mắt mau lành. 7 ngày sau, bạn sẽ cắt chỉ, chỉ sau 1 đến 3 tháng, mắt Hoa sẽ hoàn toàn lành hẳn cùng với đẹp tự nhiên.


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt cho mắt 2 mí đẹp, sắc sảo

>> Bấm mí mắt công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối

>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, không đau, không sẹo

>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Thẩm mỹ mắt to cho mắt to tròn, đẹp tự nhiên


Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại TPHCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: DịchVụNângMũi.com

No comments:

Post a Comment