Tuesday, July 2, 2013

Phẫu thuật hai mí không đều ở đâu là tốt nhất

Tình trạng 2 mí mắt không đều khá bổ biến ở người Việt Nam. Hai mí mắt không đều là trường hợp mí mắt bên to bên nhỏ, có thể kèm theo một bên không có mí hoặc mắt nhỏ, khe mắt hẹp. Đôi mắt thường được cho là “cửa sổ tâm hồn” và ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình chung của mỗi người.

>> Xem thêm Thẩm mỹ to góc mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Tham my Han Quoc - Phẫu thuật hai mí hiệu quả


Đối với phẫu thuật hai mí mắt không đều, đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có nhiều kinh nghiệm để có thể đánh giá chính xác tình trạng mắt để lựa cho phương pháp phẫu thuật phù hợp.

- Trường hợp 1: Mí mắt một bên to, một bên nhỏ

Phương pháp phẫu thuật : Tạo hình nếp mí 2 bên sao cho cân xứng và phù hợp với khuôn mặt

- Trường hợp 2: Mí mắt bên to bên nhỏ kèm sụp mi


Phương pháp: Tạo hình cân xứng cho nếp mí kèm theo phần cơ nâng mí để giải quyết tình trạng sụp mi. Tùy thuộc vào kinh nghiệm của bác sỹ phẫu thuật và tình trạng sụp mi để lựa cho cách tác động phần cơ nâng mi phù hợp.

Trường hợp 3: Nếu mí bên to bên nhỏ kèm theo mắt nhỏ, khe mắt hẹp

Phương pháp: Tạo hình kết hợp nếp mí và phẫu thuật làm mắt nở to. Đây là kỹ thuật mổ THẨM MỸ MẮT cao cấp nhất hiện nay, đòi hỏi sự đào tạo bài bản về phẫu thuật mắt theo kiểu tham my Han Quoc của các bác sĩ.

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

tham my han quoc


Tham my Han Quoc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Được xây dựng trên tòa nhà 8 tầng ở trung tâm Quận 1, với những trang thiết bị hiện đại, phòng mổ sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn,  Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Báo chí nói về chúng tôi: http://thoitrangsao.com/lam-dep/khang-dinh-thuong-hieu-tham-my-han-quoc-duy-nhat-tai-viet-nam.html

7 comments:

  1. Làm sao cắt mắt 2 mí tạo sự tự nhiên và hạn chế các điều không may như đề cập trên?

    ReplyDelete
  2. Điều đầu tiên phải nói rằng: bác sĩ thẩm mỹ muốn phẫu thuật mắt đẹp thì phải có kinh nghiệm và có chuyên môn sâu về đôi mắt, đặc biệt là phải có kinh nghiệm phẫu thuật mắt càng nhiều càng tốt.TS.BS.Bác sĩ Hong Lim Choi chuyên gia phẫu thuật mắt bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc từng tâm sự với tôi về trải nghiệm của thẩm mỹ mắt:
    “Nếu bạn mổ 50 đôi mắt thì bạn mới biết mổ mắt, nếu bạn mổ 500 đôi mắt là bạn mổ được mắt, nếu bạn mổ 5000 đôi mắt thì đôi mắt ngấm trong máu bạn”. Đây là kiểu nói ví von rằng phẫu thuật mắt là phẫu thuật không dễ và bác sĩ mổ càng nhiều thì càng có nhiều kinh nghiệm.
    Điều thứ hai là: không phải bệnh nhân nào muốn cắt mắt hai mí là cắt mí mắt theo nhu cầu khách hàng. Đứng trước một bệnh nhân có nhu cầu thẩm mỹ mắt thì bác sĩ đánh giá toàn diện là mắt này có cắt mí được không? Cắt kiểu gì là hợp lý, đuôi mắt cần bẻ lên hay ngang hay xuống, mắt này chiều rộng mấy mm là vừa, mắt này có cần lấy mỡ thừa hay không, lấy bao nhiêu là hợp lý…
    Kế tiếp là phải phân tích kỹ càng về phương pháp phẫu thuật cho mỗi trường hợp, không nên mổ những đôi mắt không thể tạo mí đẹp chẳng hạn đôi mắt có hốc mắt quá sâu.

    ReplyDelete
  3. Những nguyên nhân gây bọng mắt là gì?

    ReplyDelete
  4. Những nguyên nhân gây bọng mắt:
    - Tuổi tác
    - Di truyền
    - Mắt làm việc nhiều
    - Điều kiện thể chất
    - Mắt chứa nhiều nước
    - Cơ thể mệt mỏi, stress
    - Ngủ nhiều, thiếu ngủ
    - …

    ReplyDelete
  5. Ở đâu phẫu thuật hai mí uy tín nhất?

    ReplyDelete
  6. Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

    ReplyDelete