Tuesday, April 21, 2015

Nhấn mí mắt trên webtretho


Chào TMV JW, tôi có đôi mắt một mí đồng thời không có mỡ thừa nơi mí mắt nên tôi định đi nhấn mí mắt, trước khi gửi câu hỏi thì tôi có coi qua nhấn mí mắt trên webtretho cùng với được giới thiệu đến Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Không biết chuyên mục nhấn mí mắt trên webtretho đã giới thiệu cho tôi tại Thẩm mỹ viện JW có giá là bao nhiêu ạ?

(Hoàng Ly – Bình Dương)

nhan-mi-mat-webtretho-1



Giải đáp :

Chào Hoàng Ly!

Cám ơn Hoàng Ly đã quan tâm cùng với gửi câu hỏi đến trung tâm tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, thắc mắc của Hoàng Ly Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp như sau:

Xu hướng thẩm mỹ cho đôi mắt ngày càng lan rộng đồng thời thu hút đối với phái nữ. Bắt nguồn từ Hàn Quốc, cách thức nhấn mí mắt đã nhanh chóng trở thành 1 xu hướng lan rộng tại các nước châu Á đồng thời làm hài lòng mọi vị khách dù là khó tính nhất.

Ly đã có xem qua thông tin về nhấn mí mắt trên webtretho – 1 diễn đàn lớn chuyên giới thiệu những phương pháp, sản phẩm tốt nhất dành cho phụ nữ , gia đình cùng với trẻ em – nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về phương pháp nhấn mí mắt mà webtretho đã tư vấn cho bạn, bởi đây là một phương pháp làm đẹp an toàn đồng thời kết quả.

Phương pháp nhấn mí mắt webtretho mà bạn xem qua là cách thức khá đơn giản, sử dụng công cụ bấm mí Hàn Quốc tạo ra vài lỗ nhỏ ở mí mắt cùng với qua đó tạo sự liên kết giữa da mi mắt cùng với cơ nâng mi để tạo ra nếp mí mới.

Ưu điểm của phương pháp nhấn mí mắt này là không phải cắt da, không cần phẫu thuật nên khi tiến hành, Hoàng Ly sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, không để lại sẹo, chỉ sau khoảng 15 – 20 phút là Hoàng Ly đã có được 1 cặp mắt đẹp hơn mong đợi. Sau tiểu phẫu, khách hàng sẽ không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng cùng với thấy được hiệu quả tức thì.


nhan-mi-mat-webtretho-2


Cách thức nhấn mí mắt webtretho đã giới thiệu chỉ là 1 thủ thuật khá đơn giản, tuy nhiên để tránh các biến chứng có thể gặp phải thì khách hàng nên chọn lựa 1 thẩm mỹ viện uy tín, an toàn và một chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao nhé.

Nhấn mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW có giá khoảng 15-18 triệu. Thông thường mắt bấm lần đầu chỉ khoảng 15 triệu


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt - Góc mắt rộng, tồn tại vĩnh viễn
>> Bấm mí cho mắt 2 mí rõ, đẹp tự nhiên như sao Hàn
>> Lấy mỡ mí mắt an toàn, không đau, không đề lại sẹo
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, không đau, không sẹo
>> Lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo
>> Thẩm mỹ tạo mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh

Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment