Wednesday, April 22, 2015

Nhấn mí mắt là gì?


Chào Thẩm mỹ viện, em tên Minh Châu, mắt em chỉ có 1 mí thôi vì thế nhìn có vẻ không được ưa nhìn cho lắm vì thế em rất muốn khắc phục điều này, ba mẹ gợi ý em nên đi nhấn mí mắt vì mắt em không có nhiều mỡ thừa, nhưng em vẫn chưa nắm rõ nhấn mí mắt là gì ạ? Mong thẩm mỹ viện tư vấn cho em ạ.

(Minh Châu – Hòa Bình)


nhan-mi-mat-la-gi-1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Bạn Minh Châu thân mến!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi “nhấn mí mắt là gì” tới hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện JW, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp thắc mắc của Châu như sau:

Nếu những khách hàng cảm thấy không hài lòng với đôi mắt một mí của mình thì phương pháp nhấn mí, cắt mí chính là phương pháp để giúp khách hàng sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn như mong muốn. Thế nhưng với trường hợp của Minh Châu là cặp mắt một mí mặc dù vậy không có nhiều mỡ đồng thời da thừa nơi mí mắt, nên cách thức nhấn mí là phương pháp họp lý hơn cả.

Nhấn mí mắt được hiểu là kỹ thuật tạo mắt 2 mí qua 1 số lỗ nhỏ ở mí mắt mà không cần phải dùng đường rạch dài hết chiều dài mí mắt. Qua các lỗ nhỏ này, bác sĩ sẽ dùng chỉ để tạo nếp mí rất tự nhiên. những lỗ nhỏ trên nếp mí này có thể không cần phải khâu mà tự lành đồng thời không để lại sẹo sau này.

Nhấn mí mắt dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc đồng thời chỉ thẩm mỹ nhằm hình thành nếp mí mắt đẹp tự nhiên mà không tác động gì tới giác mạc hoặc thị lực của bạn, đây quả là một phương pháp thẩm mỹ an toàn tuyệt đối.

Điểm mạnh của nhấn mí mắt Hàn Quốc:

- Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau
- Mắt hai mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn
- Duy trì vĩnh viễn
- Không cần cắt chỉ đau đớn
- Không sẹo
- Không tốn thời gian nghỉ dưỡng
- Kĩ thuật Hàn Quốc an toàn tuyệt đối


nhan-mi-mat-la-gi-2


Nhấn mí mắt được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là loại tiểu phẫu đơn giản nhất trong những phương pháp thẩm mỹ, chỉ sau khoảng 15 – 20 phút là bạn đã có được một đôi mắt đẹp như mong ước . Mặc dù vậy để tránh những biến chứng không đáng có sau nhấn mí mắt thì khách hàng nên lựa chọn 1 thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng nhé.

Nếu còn bất kì câu hỏi nào hoặc là muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ , vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ viện JW qua hotline 09 6869 2222 hay là 09 6868 1111.

Chúc Minh Châu ngày càng xinh đẹp!


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt cho mắt 2 mí đẹp, sắc sảo
>> Bấm mí Hàn Quốc mí mắt đẹp, tự nhiên, rõ ràng, không lộ mí
>> Lấy mỡ mí mắt loại bỏ bọng mỡ triệt để giúp đôi mắt trông trẻ hơn và tươi sáng hơn
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài
>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo
>> Thẩm mỹ mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh

Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment