Sunday, April 19, 2015

Độn cằm bằng mỡ tự thân ở đâu đẹp?

Trước đây, nhiều người khi phẫu thuật thẩm mỹ thường ít để tâm tới chiếc cằm, tuy nhiên thật ra chiếc cằm đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo hình cho gương mặt, 1 chiếc cằm thon gọn, cân đối sẽ làm cho khuôn mặt hài hòa hơn đồng thời xinh xắn hơn rất nhiều. Hiểu được điều đó, những bác sĩ bắt đầu quan tâm hơn về việc khắc phục các khiếm khuyết và đem đến chiếc cằm đẹp tự nhiên cho khách hàng bằng phương pháp phẫu thuật độn cằm.


Bài liên quan:

>> Độn cằm bằng chất làm đầy

>> Độn cằm cần kiêng gì không?


don-cam-bang-mo-tu-than-o-dau-dep


Phẫu thuật độn cằm bao gồm nhiều dịch vụ với nhiều loại chất độn khác nhau: Độn cằm bằng chất liệu nhân tạo, độn cằm bằng cách thức trượt xương hàm, độn cằm bằng tiêm chất làm đầy cùng với độn cằm bằng mỡ tự thân.

Độn cằm bằng mỡ tự thân là một phương pháp được tiến hành bằng cách lấy mỡ từ những vùng trên cơ thể chính khách hàng để tiêm vào một vùng khác. Nói cụ thể hơn đối với kỹ thuật này thì những tế bào mỡ sau khi được lấy ra từ vùng bụng, đùi, … sẽ được cấy ghép vào vùng cằm của chị em. Các tế bào mỡ này phải bảo đảm là tế bào sạch, tinh khiết nhất được xử lí bằng 1 hệ thống máy lọc li tâm hiện đại.

Quy trình cấy ghép này cần một chuyên gia thẩm mỹ giỏi để không xảy ra các tổn thương ở những vùng mỡ được hút cùng với cấy ghép trên cơ thể. Bởi thế không phải bất kì trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện được phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân này.

Độn cằm bằng mỡ tự thân là giải pháp được đánh giá rất cao về kết quả thẩm mỹ cũng như việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Những điểm lợi hại của nó đã được các chuyên gia phân tích và được minh chứng rất cụ thể.

Độn cằm bằng mỡ tự thân trước tiên là biện pháp độn cằm không sử dụng chất liệu độn nhân tạo nên được đánh giá cao về sự an toàn sức khỏe. Bởi vật liệu độn là mỡ tự thân nên thích nghi nhanh với cơ thể khi được cấy ghép, không gây biến chứng, không bị đào thải. Nhưng phương pháp này không chắc chắn duy trì kết quả mãi mãi vì còn bị ảnh hưởng bởi nhiều nguyên nhân và từng cơ địa của từng người.

Dù là độn cằm với cách nào thì mục đích của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đều ao ước đem tới kết quả làm đẹp cao nhất cho phụ nữ với chiếc cằm thon gọn, hài hòa cân xứng vớ gương mặt.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã tiến hành kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật bằng cấy mỡ tự thân thành công cho hàng nghìn phụ nữ đồng thời đem đến sự hài lòng hơn cả sự mong đợi.


Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật gọt mặt V Line được thực hiện tại bệnh viện theo quy định Bộ Y tế nên an toàn tuyệt đối

>> Chữa hàm hô nhanh hồi phục chỉ 10-14 ngày

>> Phẫu thuật cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment