Friday, April 17, 2015

Độn cằm bằng chất làm đầy có an toàn không?

Chào Thẩm mỹ viện JW, em sở hữu 1 chiếc cằm khá ngắn làm khuôn mặt nhìn mất cân đối, gia đình nói em nên phẫu thuật độn cằm thì gương mặt sẽ xinh hơn. Em khá lo lắng phẫu thuật cắt rạch bởi vậy chần chừ mãi không dám phẫu thuật độn cằm. Mới đây em có biết thông tin về phương pháp độn cằm bằng chất làm đầy không phải đụng tới dao kéo, bác sĩ có thể cho em biết thêm về giải pháp này không?

( Quỳnh Trang, Tiền Giang)

Bài liên quan:

>> Độn cằm cần kiêng gì?
>> Phẫu thuật độn cằm là gì?

don-cam-bang-chat-lam-day-an-toan-khong-1



Thẩm mỹ viện JW trả lời:

Chào bạn Trang!

Cảm ơn Quỳnh Trang đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV JW. Đối với thắc mắc của Quỳnh Trang về kĩ thuật độn cằm bằng chất làm đầy (filler) chúng tôi xin trả lời như sau:

Có được 1 chiếc cằm thon dài, chuẩn V line là khao khát của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên đâu phải bạn gái nào cũng có can đảm để tiến hành phẫu thuật độn cằm tuy dịch vụ này cũng chỉ là một tiểu phẫu nhỏ khá nhẹ nhàng. Do đó kĩ thuật độn cằm bằng chất làm đầy đang trở thành cơn sốt trong công đồng làm đẹp.

Độn cằm bằng chất làm đầy là kĩ thuật tạo hình cằm chữ V cân đối với khuôn mặt bằng các chất làm đầy được đưa vào thông qua đường tiêm mà không cần dùng tới phẫu thuật. Qua phương pháp này, Trang sẽ nhanh chóng có được chiếc cằm thon gọn, chuẩn V-line mà không phải chịu bất kì đau đớn nào.

Đây là một kĩ thuật nhẹ nhàng, không cần phải chích thuốc tê bác sĩ sẽ sát trùng, bôi thuốc tê tại chỗ và nhẹ nhàng chích chất làm đầy vào vùng cằm sau đó ngay lập tức đạt được kết quả ngoài mong muốn .

Quy trình độn cằm không cần phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy tiến hành nhanh gọn, không cần rạch da hoặc là đặt chất liệu độn vào cằm. Với giải pháp độn cằm bằng tiêm chất làm đầy cằm sẽ không bị bóng đỏ, không sưng tấy hay là không cần thời gian nghỉ dưỡng đồng thời ngay sau khi vừa tiến hành Trang đã có một chiếc cằm ngoài mong đợi.

Chất làm đầy được đưa vào để nâng cao cằm như: Radiesse, Restylane Perlane ,Aquamid … gọi chung là Filler. Tất cả những chất này đều đã được kiểm nghiệm kỹ của Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đồng thời đạt chứng chỉ CE về tính an toàn, hiệu quả.

Vì thế độn cằm bằng chất làm đầy không phẫu thuật là một trong những sự lựa chọn hiệu quả số 1 hiện nay đối với chị em muốn biến gương mặt hoàn hảo hơn.


Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật gọt mặt đường mổ hoàn toàn trong miệng nên không để lại sẹo

>> Chữa hàm hô mang lại nụ cười đẹp tự nhiên

>> Chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment