Saturday, March 21, 2015

Bác sĩ cho tôi hỏi nhấn mí mắt có vĩnh viễn không

Chào TMV, em tên Mỹ Vân, nhiều người nói mình có đôi mắt “con đậu con bay” , nghĩa là tôi có 1 đôi mắt mà có hai mí không đều, 1 bên mắt hai mí nhìn rõ, một bên thì trông như mắt 1 mí. Em cảm thấy không được tự tin với đôi mắt kì lạ của tôi vì thế muốn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện. Đồng nghiệp khuyên em nên đi nhấn mí mắt, nhưng tôi chưa rõ nhấn mí mắt có vĩnh viễn không ạ? Hi vọng thẩm mỹ viện trả lời giúp tôi ạ.

(Mỹ Vân – Điện Biên)


nhan-mi-mat-co-vinh-vien-khong-2



Trả lời:

Hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc xin cám ơn bạn Mỹ Vân đã quan tâm và gởi thắc mắc “nhấn mí mắt có vĩnh viễn không” tới cho chúng tôi, câu hỏi của bạn chúng tôi sẽ giải đáp rõ như sau:

Vẻ đẹp thanh thoát, duyên dáng của những ngôi sao HQ không chỉ được tạo nên từ khuôn mặt V Line thon gọn, chiếc mũi S Line thanh tú mà còn từ đôi mắt hai mí to tròn, long lanh đầy cảm xúc. Đôi mắt đẹp ấy cũng là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái, vì vậy phương pháp nhấn mí mắt sẽ giúp Mỹ Vân biến ước mơ đó thành hiện thực.

Nhấn mí mắt là kỹ thuật giúp chị em có đôi mắt 2 mí thông qua vài lỗ nhỏ ở mí mắt mà không cần dùng đường rạch dài hết chiều dài của mí mắt. Từ những lỗ nhỏ trên mí mắt này, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí rất tự nhiên. Những lỗ nhỏ trên nếp mí này có thể tự lành và không để lại sẹo về sau, bên cạnh đó tạo nếp mí rõ ràng cho đôi mắt 2 mí của bạn.


nhan-mi-mat-co-vinh-vien-khong-2


Giải pháp nhấn mí mắt vĩnh viễn này chẳng những dành cho các khách hàng có mắt 1 mí, những khách hàng có mắt mí lót bên cạnh đó còn dành cho các trường hợp có mí mắt 2 bên không đều nhau như bạn Mỹ Vân.

Nhấn mí mắt với sự trợ giúp của dụng cụ bấm mí Hàn Quốc và chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí mắt đẹp rõ ràng, tự nhiên mà không ảnh hưởng gì đến giác mạc hoặc thị lực của Mỹ Vân, đây quả là một kĩ thuật làm đẹp đôi mắt an toàn tuyệt đối.

Nhấn mí mắt là một thủ thuật khá đơn giản, nhẹ nhàng, kết quả nhấn mí mắt vĩnh viễn, tuy nhiên nhằm hạn chế các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra thì Vân nên chọn 1 trung tâm thẩm mỹ chất lượng, uy tín cùng với có chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao.




Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment