Wednesday, October 14, 2015

JW cho hỏi về quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân

Xin chào bác sĩ, trong các kỹ thuật nâng ngực hiện nay, Nâng ngực bằng mỡ tự thân được coi là phương pháp an toàn cùng với thực hiện nhẹ nhàng, đặc biệt là không để lại sẹo. Tôi đang đắn đo xem có nên đi nâng ngực trước Tết không, vì sợ không kịp phục hồi hoàn toàn. Mong bác sĩ thẩm mỹ tư vấn giúp. Tiện thể, chuyên gia thẩm mỹ cũng cho tôi biết thêm về Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân. Tôi xin cảm ơn.

(Hồng Ngân – Quảng Bình) 

JW cho hỏi về quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân 1




Xin chào Hồng Ngân!

Thẩm mỹ viện JW rất vui khi nhận được sự quan tâm và thắc mắc của bạn về công nghệ Nâng ngực bằng mỡ tự thân. Với thắc mắc về Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân, Thẩm mỹ viện JW xin được phép tư vấn như sau:

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nâng ngực bằng mỡ tự thân là 1 trong các kỹ thuật nâng ngực nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ nữ. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tham khảo quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân được đánh giá là khoa học, an toàn, hiệu quả tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi hạn chế xâm lấn tối đa đồng thời không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực

>> Nâng ngực chảy xệ ngực hết sa trễ, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng

>> Thu gọn nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu gọn quầng vú tiểu phẫu đơn giản, không gây mất cảm giác đầu ngực

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là công nghệ lấy mỡ thừa tại các bộ phận trên cơ thể như đùi, bụng hoặc là mông... để cấy vào vùng ngực.

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân hiện đang là một xu hướng thẩm mỹ ngực mới nhất hiện nay. Nâng ngực không phẫu thuật, giúp ngực tự nhiên căng tròn tương tự như phương pháp đặt túi ngực. Khuôn ngực sẽ căng tròn, tự nhiên, mềm mại mà không để lại sẹo.

Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân:

– Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Trước khi nâng ngực bằng mỡ tự thân không phẫu thuật, các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật nâng ngực nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, đánh giá cụ thể tình trạng cơ thể của khách hàng từ đó đưa ra biện pháp thực hiện hợp lý.

– Bước 2: Đo vẽ thể tích ngực cần tăng thêm

Căn cứ nguyện vọng, sự mong muốn của chị em phụ nữ bác sỹ sẽ thực hiện đo, vẽ chính xác thể tích cần tăng lên. Tiếp đó, bác sĩ xác định vùng mỡ thừa trên cơ thể có thể lấy được (thông thường là vùng bụng, đùi hoặc là mông…).

– Bước 3: Thực hiện gây mê

Bác sĩ gây mê tại vùng điều trị cùng với vùng lấy mỡ giúp khách hàng hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình nâng ngực . 

  

– Bước 4: Hút và chiết tách li tâm

Bác sĩ tiến hành lấy mỡ ở những vị trí đã xác định. Lượng mỡ sau khi lấy sẽ được chiết tách và li tâm theo 1 quy trình đặc biệt để loại bỏ phần lớn những tạp chất, các tế bào dạng sợi, chỉ giữ lại tế bào mô mỡ khỏe mạnh kèm theo tế bào gốc để cấy vào vùng ngực.

– Bước 5: Thực hiện cấy mỡ vào ngực

Cuối cùng, bác sĩ sẽ thực hiện cấy mỡ vào phần ngực, phối hợp thao tác tạo hình bầu ngực. Mỡ được cấy trực tiếp vào mô tuyến vú theo những lớp rất mỏng từ ngoài vào trong, bảo đảm cho mỡ có đủ dinh dưỡng để tồn tại và phát triển sau này.

So với các kỹ thuật đặt túi ngực hoặc nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân được giới chuyên môn đánh giá cao bởi các ưu thế: Khuôn ngực mềm mại, tự nhiên; không hề có sẹo mổ; mỡ lấy từ vùng bụng hay đùi có tác dụng giảm mỡ toàn thân và mang tính thẩm mỹ cao.

Thẩm mỹ viện JW là một trong những Trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại TPHCM. Thế mạnh về vật lực của Thẩm mỹ JW thể hiện ở sự đầu tư mạnh mẽ 1 quy mô rộng lớn cùng cơ sở vật chất hiện đại. Song song đó, với thế mạnh về ngành thẩm mỹ nên nơi đây đã quy tụ rất nhiều Bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm với năng lực chuyên môn xuất sắc. Sự thành công của các công nghệ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là kết quả của nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đồng thời cũng là sự đầu tư, kết hợp những tinh hoa thẩm mỹ từ Hàn Quốc, 1 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Địa chỉ : 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

Hotline : 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

No comments:

Post a Comment