Thursday, October 15, 2015

Bác sĩ cho hỏi Hút mỡ đùi có nguy hiểm không?

Bac si oi, em co vong dui qua co, du em thuong xuyen thuc hien cac bai the duc de cai thien vong dui nhung van chang the nao cai thien duoc triet de. Em dinh thuc hien Hut mo dui de khac phuc tinh trang nay. Xin hoi bac si Hút mỡ đùi có nguy hiểm không? Xin cam on!

(Hoàng Yến, Bình Phước)

Bác sĩ cho hỏi Hút mỡ đùi có nguy hiểm không 1



Hoàng Yên thân mến!

Đầu tiên xin gửi lời chúc sức khỏe cùng với cám ơn Hoàng Yến đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giải đáp câu hỏi hút mỡ đùi có nguy hiểm không của Hoàng Yến Thẩm mỹ viện JW xin giải đáp như sau:

Mỡ đùi làm đôi chân của chị em trở nên to, thô cùng với mất thẩm mỹ nhất là khi diện những chiếc váy ôm sát. Với công nghệ thẩm mỹ hiện nay, khách hàng hoàn toàn có thể khắc phục khiếm khuyết cặp đùi to của mình bằng công nghệ hút mỡ bắp chân. Có nhiều kỹ thuật hút mỡ bắp chân đang được sử dụng. Trong đó, hút mỡ bắp chân bằng công nghệ Laser Lipo được coi là kỹ thuật hiệu quả đồng thời an toàn nhất hiện nay.

Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ bụng mang lại vòng 2 thon gọn, giúp bạn tự tin hơn

>> Hút mỡ toàn thân mang lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ bắp tay Laser Lipo thực hiện tại bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

Chỉ trong một lần điều trị, Laser Lipo tác động trực tiếp tới lớp mỡ cần phá hủy mà không ảnh hưởng đến những mô xung quanh vì vậy không gây đau cho bệnh nhân điều trị giảm mỡ. Ngoài ra với lượng nhiệt năng từ Laser Lipo, quá trình tái tạo cùng với săn chắc da được tiến hành song song với việc hủy mỡ. Collagen và elastin dưới da được sắp xếp lại giúp cho da trở nên mịn màng, vùng cơ giảm mỡ bó gọn vào cơ thể đem lại sự săn chắc đáng ngạc nhiên. Đây là ưu điểm vượt trội của Laser Lipo so với phương pháp hút mỡ cổ điển. Nó mang tới sự hài long cho nhiều phụ nữ cùng với cả nam giới về một đôi chân không chỉ thon gọn mà còn săn chắc trở lại.

Lý do nên thực hiện Hút mỡ đùi Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW?

- Tất cả các ca hút mỡ đều được tiến hành ở BV theo đúng quy định của Bộ Y tế. Để đảm bảo đảm an toàn thì khâu kiểm tra sức khỏe tổng quát là chẳng thể bỏ qua. Nếu bạn có bất cứ tiền sử bệnh lý thì nên chủ động nói để bác sĩ chủ động có phương pháp giải quyết hợp lý. Đặc biệt những khách hàng bị mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, …thì không nên thực hiện hút mỡ đùi.

Bác sĩ cho hỏi Hút mỡ đùi có nguy hiểm không 2

- Công nghệ hút mỡ đùi Laser Lipo được chuyển giao chính hãng từ Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc cùng với tiến hành theo 1 quy trình chuyên sâu của BV Jeong Won Hàn Quốc nên cam kết chất lượng cũng như độ an toàn tuyệt đối.

Nếu như khách hàng vẫn còn băn khoăn hay là câu hỏi hút mỡ bắp chân có nguy hiểm không, bạn vui lòng đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được các bác sĩ tư vấn đồng thời thăm khám cụ thể. Mọi băn khoăn, bạn cũng có thể gọi đến số Hotline 09.6868.2222 – 09.6869.2222 của Thẩm mỹ viện JW để được trả lời .

No comments:

Post a Comment