Wednesday, September 2, 2015

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú có đau không?

Xin chào chuyên mục tư vấn! Tôi sinh bé đã được gần 2 năm rồi mà đầu ti vẫn to cùng với thâm đen khiến mỗi lần nhìn vào bầu ngực tôi lại cảm thấy rất tự ti. Qua 1 số diễn đàn tôi được biết hiện tại JW có công nghệ Thu nhỏ núm vú. Cho tôi hỏi Thu nhỏ núm vú có đau không, có ảnh hưởng tới chức năng của tuyến vú không? Xin cảm ơn.

(Nhã Đoan, 33 tuổi, Yên Bái)

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú có đau không - Ảnh minh họa




Nhã Đoan thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện JW. Với thắc mắc của Đoan, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Bình thường với phái nữ chưa lập gia đình, đầu ti sẽ rất hồng hào và thon gọn. Nhưng , tác động sinh con đồng thời các thay đổi nội tiết sau khi lập gia đình khiến đầu ngực trở nên to đồng thời thâm sạm, rất dễ bị lão hóa sớm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.

Thu nhỏ núm vú có đau không là câu hỏi được nhiều khách hàng gửi đến chuyên mục tư vấn cho chúng tôi. Chúng tôi cũng xin được khẳng định quá trình thu nhỏ núm vú hoàn toàn không đau đớn, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo đồng thời được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất cho chị em.

Toàn bộ các bước phẫu thuật thu nhỏ núm vú được tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế vì thế cho nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng, cho hiệu quả vĩnh viễn. Về trường hợp của Đoan, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thu nhỏ núm vú không hề ảnh hưởng đến chức năng tiết sữa, cho con bú của bầu ngực sau này.

Thu nhỏ núm vú thực chất là một tiểu phẫu đơn giản: chuyên gia thẩm mỹ rạch 1 đường mảnh nhỏ trên đầu vú, lấy bỏ một phần tổ chức da thừa tại núm vú. Hay là lấy bỏ một phần miếng da xung quanh núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy 1 phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú vì lẽ đó Đoan không cần phải quá lo âu .

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú có đau không - Giới thiệu

Ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, thu nhỏ núm vú được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc được chuyển giao 100% từ bệnh viện Jeong Won theo một quy trình khép kín sẽ giúp bạn có được kết quả tốt cùng với hoàn toàn không đau đớn.

Mong rằng sau khi xem những thông tin trên có thể giúp Nhã Đoan yên tâm rằng thu nhỏ núm vú hoàn toàn không đau nhé. Đoan hãy thu xếp thời gian sớm nhất tới trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa thăm khám, tư vấn cụ thể hơn nhé. Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước qua số điện thoại tổng đài 09. 6868. 2222 để được hỗ trợ

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi Túi ngực cao cấp, cam kết không bể hay rò rỉ túi ngực, được bảo hành trọn đời

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giúp phụ nữ sau sinh có lại vòng 1 như mong ước

>> Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ

>> Thu nhỏ quầng vú tiểu phẫu đơn giản, không gây mất cảm giác đầu ngực


Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment