Tuesday, September 1, 2015

Bác sĩ cho hỏi quy trình phẫu thuật hàm hô


Thẩm mỹ viện JW thân mến, em là Nam, em coi trên TV có 1 số chương trình bác sĩ của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nói về kỹ thuật Phẫu thuật hàm hô có thể giúp điều trị dứt điểm tình trạng hô hàm, cải thiện ngoại hình cho nên em tính đến JW để thực hiện. Thẩm mỹ viện JW cho em hỏi quy trình phẫu thuật hàm hô thế nào ạ?

(Hải Nam, Sóc Trăng)

Bác sĩ cho hỏi quy trình phẫu thuật hàm hô - Ảnh minh họa



Bạn Nam thân mến!

Cám ơn Hải nam đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho Chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Thắc mắc của bạn về Quy trình phẫu thuật hàm hô, chuyên mục xin được trả lời như sau:

Trường hợp hô do xương hàm phát triển quá mức thì chỉnh nha không thể can thiệp được. Nếu cố gắng tiến hành, chỉ có thể kéo phần răng vào, tuy nhiên phần xương hàm lại có xu hướng đẩy ra thêm, môi trên vẫn dày cùng với cười hở nướu thì phẫu thuật xương hàm là giải pháp mang đến khuôn mặt đẹp và cải thiện tốt hơn chức năng nhai.

Người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng thì xương hàm thường nhô về phía trước hơn là người da trắng. Cùng tìm hiểu các bước phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại JW như thế nào nhé.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm mới nhất hiện nay:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám:

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ kiểm tra khớp cắn, đánh giá mức độ hô của khách hàng. Độ chệch khớp cắn? Mức độ cười hở lợi?… Sau đó bác sỹ sẽ thông báo các bước và phương pháp cụ thể với bạn.

Bước 2: Xét nghiệm tiền phẫu như độ đông máu, chức năng gan, thận, điện tâm đồ, công thức máu… để đánh giá tình trạng bệnh nhân trước phẫu thuật nhằm bảo đảm an toàn cho bệnh nhân.

Bước 3: Gây mê nhẹ giúp bạn thư giãn hoàn toàn trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật.

Tùy theo mức độ lệch của xương hàm, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp phẫu thuật hợp lý nhất:

- Nếu như xương hàm trên của bệnh nhân lệch ra từ 5mm trở lên so với xương hàm dưới, bác sỹ sẽ cắt bớt vùng xương hàm trên cùng với điều chỉnh đưa về khoảng cách thích hợp.

- Nếu xương hàm dưới lệch vào quá 5mm so với xương hàm trên, bác sĩ sẽ điều chỉnh gọt xương hàm dưới, sau đó đưa về khoảng cách thích hợp.

- Nếu cả 2 khung xương hàm của bạn đều không cân đối thì bác sĩ thẩm mỹ sẽ cân nhắc điều chỉnh cả 2 với tỷ lệ thích hợp.

Bước 5: Bệnh nhân nghỉ ngơi 1 đêm trong bệnh viện

Bước 6: Tái khám, cắt chỉ đúng lịch.

Quy trình Phẫu thuật hàm hô tại JW có ưu điểm thế nào?

+ Tuyệt đối an toàn khi ứng dụng công nghệ phẫu thuật hàm hô được chuyển giao hoàn toàn từ bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc

+ Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm xác định được lý do khiến bạn hô móm, có khả năng phân tích, đánh giá cấu trúc hàm mặt, mức độ hô móm cùng với tính được cần đẩy lùi hàm bao nhiêu là đủ, sao cho hai hàm khít nhau.

+ Khắc phục tình trạng hô hàm, hoàn thiện chức năng của khớp cắn chỉ sau một lần duy nhất phẫu thuật.

+ Không biến chứng, không gây ảnh hưởng đến chức năng của răng – hàm – mặt.

+ Công nghệ tiên tiến, hiện đại ít gây đau đớn.

+ Có sự hỗ trợ của máy cắt xương Hi speed Aesculap thế hệ mới 2015 có khả năng hạn chế tối đa bọt xương, ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật.

Bác sĩ cho hỏi quy trình phẫu thuật hàm hô - Giới thiệu

Hiện nay, được xem là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực về làm đẹp, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ giúp bạn được trải nghiệm những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tiến hành phẫu thuật bởi những bác sĩ thẩm mỹ tu nghiệp chuyên sâu ở Hàn Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Nếu bạn Hoàng Phúc còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ phẫu thuật hàm hô hoặc là muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ thẩm mỹ, vui lòng liên hệ với trung tâm qua hotline: 09. 6869. 2222 - 09. 6868. 2222 nhé!

Dịch vụ Phẫu thuật khuôn mặt liên quan:

>> Độn cằm V line tạo cằm đẹp tự nhiên, không tì vết

>> Gọt mặt tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy thích

>> Phẫu thuật cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn

>> Căng da mặt nội soi nhanh chóng, duy trì tuyệt đối, hiệu quả lâu dài



Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment