Tuesday, July 14, 2015

Tư vấn: Treo chân mày giá bao nhiêu tiền?

Chào Thẩm mỹ Hàn Quốc JW! Tôi dự định điều trị tình trạng sụp mí mắt đồng thời chảy xệ ở chân mày. Được bạn bè giới thiệu ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có sử dụng kỹ thuật treo chân mày, là bí quyết hoàn hảo khắc phục tình trạng của tôi. Mặc dù vậy tôi còn một số câu hỏi nhỏ, Thẩm mỹ viện có thể cho tôi biết treo chân mày bao nhiêu tiền? Mong sớm nhận được câu giải đáp. Chân thành cảm ơn!

(Khánh Linh, Sóc Trăng)

tu-van-treo-chan-may-gia-bao-nhieu-tien-1




Trả lời:

Khánh Linh thân mến!

Cảm ơn Linh đã gửi câu hỏi tới cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc của Linh chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tùy vào mong muốn và tình trạng của bạn, bác sỹ sẽ thực hiện những kỹ thuật sau:

- Nếu mục đích treo chân mày là xử lý mi mắt trên bị sụp thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới qua đường mổ đó xử lý da dư giúp mắt hết sụp.

- Khi mục đích treo chân mày để làm nâng cung mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ cung mày phía trên, thông qua đó xử lý cắt phần da dư đồng thời nâng cung mày.

Nguyên nhân vì sao bạn nên lựa chọn Treo chân mày công nghệ Hàn Quốc?

1. Tạo dáng chân mày đẹp tự nhiên:

Nhằm tạo chân mày đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt, trước khi thực hiện , bạn sẽ được các bác sĩ đo vẽ cùng với tạo dáng mày phù hợp. Đặc biệt, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da chùng mỡ thừa 1 cách chuẩn xác cùng với cân đối theo đường vừa đo vẽ. Vì lẽ đó, dáng chân mày được tạo rất mềm mại tự nhiên.

2. An toàn tuyệt đối:

Treo chân mày Hàn Quốc là 1 tiểu phẫu đơn giản, bằng thiết bị chuyên dụng hiện đại , bác sỹ sẽ nhanh chóng loại bỏ phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn một cách an toàn, tránh xâm lấn, không gây tổn thương hoặc biến chứng tới các vùng xung quanh.

3. Không để lại sẹo:

Phương pháp treo chân mày công nghệ Hàn Quốc không những đạt độ an toàn tuyệt đối bên cạnh đó còn đem tới tính thẩm mỹ cao. Sau khi phẫu thuật kết thúc, bác sĩ sẽ khéo léo giấu đường cố định chân mày vào sát cung lông mày. Vì vậy, đường khâu sẽ không bị lộ và không để lại bất kỳ vết sẹo xấu nào sau quá trình thực hiện.

4. Không mất thời gian nghỉ dưỡng:

Với chỉ 30 phút tiến hành, bạn đã sở hữu đôi chân mày đẹp ngoài mong đợi. Treo chần mày là phẫu thuật đơn giản, sau khi thực hiện , khách hang có thể về nhà luôn trong ngày mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

tu-van-treo-chan-may-gia-bao-nhieu-tien-2

Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ uy tín hàng đầu VN về các dịch vụ thẩm mỹ, với công nghệ được nhập hoàn toàn, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ cũng được đào tạo chuyên sâu từ JW Hàn Quốc, cam kết mang lại dịch vụ hoàn hảo. Đến với JW, bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành uy tín và lâu dài. Quan trọng hơn, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu từ Bệnh viện JW Hàn Quốc sẽ trực tiếp phẫu thuật cho bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả sau phẫu thuật.

Treo chân mày bao nhiêu tiền?

Chi phí treo chân mày là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay giá treo chân mày ở mỗi thẩm mỹ viện đều có sự khác biệt tùy vào chất lượng dịch vụ cùng với tay nghề của bác sỹ kèm theo. Treo chân mày ở TMV JW có giá khoảng 12 triệu.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt Hàn Quốc - Góc mắt rộng, tồn tại vĩnh viễn

>> Bấm mí mắt không cần phẫu thuật, an toàn tuyệt đối

>> Cấy mỡ hốc mắt sâu làm mắt đầy đặn, tạo mí tự nhiên

Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment