Sunday, July 19, 2015

Thắc mắc thu nhỏ quầng vú bao lâu thì lành?

Em có quầng vú hơi to do đó em muốn tiến hành thu nhỏ quầng vú. Mặc dù vậy, em không có nhiều thời gian vì lẽ đó em muốn hỏi thu nhỏ quầng vú bao lâu thì lành? Mong chị em nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em với ạ! Em cảm ơn rất nhiều!

(Diễm Loan, Buôn Mê Thuột)


thac-mac-thu-nho-quang-vu-bao-lau-thi-lanh-1



Trên đây là 1 thắc mắc của bạn Diễm Loan – 28 tuổi trên diễn đàn lamchame. Đây là một thắc mắc rất thực tế mà không ít các mẹ quan tâm, vì vậy xin được trích dẫn lên đây để trả lời cho chị em cùng tham khảo.

Một vòng ngực đẹp không phải cứ căng đầy là đủ mà cần có sự cân đối hài hòa của những bộ phận khác như núm vú, quầng vú. Rất nhiều chị em gặp phải trường hợp quầng vú bị giãn rộng khiến ngực trông mất thẩm mỹ, nguyên nhân có thể là do quá trình sinh con hoặc do bẩm sinh.

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có thể giúp bạn khắc phục được tình trạng quầng vú phì đại rất hiệu quả . Đây là phẫu thuật đơn giản, ít đau, không để lại sẹo, thời gian diễn ra nhanh chóng.

Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú bao lâu thì lành?

Phẫu thuật này hoàn toàn không làm mất cảm giác đầu vú đồng thời gần như không gây biến chứng gì, chị em phụ nữ cũng không cần phải tốn nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Mặc dù vậy, trong vòng 3 – 5 ngày sau phẫu thuật, bạn nên hạn chế tối thiểu sự va chạm đến bầu ngực. Quầng vú sẽ lành tự nhiên từ 7 – 10 ngày sau phẫu thuật.

thac-mac-thu-nho-quang-vu-bao-lau-thi-lanh-2


Kỹ thuật thu nhỏ quầng vú đã được Thẩm mỹ Hàn Quốc JW ứng dụng rất hiệu quả cho khách hàng. Đến với TMV JW, chị em sẽ được những chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ trực tiếp thực hành nên đảm bảo những yếu tố an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất. Thu nhỏ quầng vú tại Thẩm mỹ viện JW là kỹ thuật đơn giản và nhanh chóng giúp khách hàng có được quầng vú đẹp, hài hòa và cân đối

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn nên qua trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn. Hay bạn cũng có thể gọi điện đến số: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được trả lời miễn phí.

Chúc chị em sức khỏe và tự tin!


Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi Túi ngực cao cấp, cam kết không bể hay rò rỉ túi ngực, được bảo hành trọn đời

>> Nâng ngực chảy xệ ngực hết sa trễ, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng

>> Thu gọn đầu nhũ hoa theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng

>> Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân giúp thỏa mãn ước mơ cải thiện vòng 1 khiêm tốn của chị em



Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment