Tuesday, June 30, 2015

Phẫu thuật gọt mặt V Line tại JW giá bao nhiêu tiền?

Thẩm mỹ viện JW thân mến! Em là Minh Ngọc, năm nay em 25 tuổi. Từ lâu, em đã có ước muốn được sở hữu một gương mặt V line đẹp như diễn viên Phạm Băng Băng. Mặc dù vậy, em lại không biết làm cách nào để có thể thực hiện ước mong này. Cho đến khi tình cờ em vào được website Thẩm mỹ viện JW, em mới được biết đến kỹ thuật gọt mặt V line có khả năng giúp em thực hiện được mơ ước của mình. Thế nhưng em còn băn khoăn không biết phẫu thuật gọt mặt bao nhiêu tiền? Kỹ thuật thực hiện có an toàn không? Vì em rất lo sợ những biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Xin nhờ Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tư vấn giúp ạ!

(Minh Ngọc, Quận Bình Thạnh, TPHCM)


phau-thuat-got-mat-v-line-tai-jw-gia-bao-nhieu-tien-1





Trả lời:

Bạn Minh Ngọc thân mến!

Rất cảm ơn Minh Ngọc đã tin tưởng cùng với dành thời gian gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của TMV JW. Về thắc mắc của Ngọc, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cùng với độn cằm Hàn Quốc, gọt mặt là một trong những dịch vụ được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay với ao ước sở hữu vẻ đẹp Á Đông chuẩn mực. Bên cạnh đó, trong quan niệm của thuật tướng số, khuôn mặt thon gọn, thanh thoát còn là một “cát tướng”, biểu trưng cho những điều may mắn, tốt đẹp đồng thời thịnh phát.

Theo như chia sẻ của bạn Ngọc thì sử dụng phương pháp gọt mặt là cách tối ưu nhất giúp Ngọc sở hữu khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn. Đây là giải pháp can thiệp vào 2 bên xương hàm, điều chỉnh dáng cằm, làm thay đổi hầu như toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt qua đó hình thành khuôn mặt đường nét hình chữ V thon gọn, thanh mảnh mà không kém phần sắc sảo, lôi cuốn.

Phẫu thuật gọt mặt V Line có an toàn không?

– Phẫu thuật bằng kỹ thuật gây mê và được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của bộ y tế, nên trong quá trình phẫu thuật gọt mặt bạn ngủ hoàn toàn đồng thời không đau, sau phẫu thuật sẽ được truyền dịch và uống thuốc giảm đau vì vậy mức độ đau rất nhẹ.

– Tùy vào cơ địa của mỗi người mà mức độ sưng cùng với lành thương khác nhau, sau phẫu thuật bạn có thể đi lại hoàn toàn bình thường, thế nhưng để cho nó ổn định và tự nhiên thì phải 3 tuần trở lên.


phau-thuat-got-mat-v-line-tai-jw-gia-bao-nhieu-tien-2

Vậy gọt mặt V Line giá bao nhiêu? 

>> Xem thêm chi tiết tại đây: Gọt mặt bao nhiêu tiền hoặc là bạn có thể tham khảo bảng giá mới nhất tại link sau: thammyhanquoc.vn/bang-gia

Nếu còn băn khoăn gì về phẫu thuật gọt mặt V line , bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cùng với trả lời trực tiếp. hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Tổng đài: 09.6868.2222 – 09.6869.2222 để được tư vấn miễn phí.

Dịch vụ liên quan:

>> Độn cằm Hàn Quốc tạo cằm thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Phẫu thuật chỉnh hàm hô mang lại nụ cười đẹp tự nhiên

>>
Phẫu thuật chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả


Nguồn DichVuNangMui.com

1 comment:

  1. Phẫu thuật gọt mặt là tác động để cải thiển vẻ đẹp của toàn bộ khuôn mặt. Phù hợp cho các chị em có gương mặt góc cạnh, mặt vuông, to hay không cân đối. Phương pháp này không chỉ khắc phục các khuyết điển trên khuôn mặt mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn và trẻ trung.
    Phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chi phí dành cho mỗi người sẽ không giống nhau, bởi cấu trúc xương và khuyết điểm của mỗi người khác nhau, vì vậy để cuộc phẫu thuật gọt mặt V Line thành công bạn phải trải qua một cuộc thăm khám kỹ càng. Bác sĩ sẽ kiểm tra hệ thống cấu trúc khung xương để có thể tác động một cách hợp lý. Bước kiểm tra này đóng vai trò quan trọng tạo nên sự thành công của ca phẫu thuật. Bởi chỉ có kiểm tra kỹ càng, đo đạc chính xác tỷ lệ khung xương mới có thể tạo xương gò má, xương hàm, cằm thành dáng hình chữ V thon gọn. Vậy nên, không cho phép bất cứ sai phạm nào xảy ra ở bước này.
    Địa chỉ thực hiện cũng là yếu tố quyết định phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu. Gọt mặt tác động toàn diện đến khung xương mặt vì vậy, một địa chỉ uy tín cùng đội ngũ bác sĩ giỏi mới có thể thực hiện chính xác. Đương nhiên, chi phí tại những nơi này sẽ mắc hơn so với những nơi khác. Nhưng tiền nào thì của đấy, chi phí cao thì chất lượng sẽ luôn đảm bảo.

    ReplyDelete