Saturday, June 27, 2015

Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Sau khi sinh 2 đứa nhỏ ngực tôi khác trước rất nhiều, nó mềm và trễ hẳn xuống nhìn rất xấu do đó tôi định đi thẩm mỹ viện nâng ngực. Theo tôi tìm hiểu thì vòng 1 của tôi có thể áp dụng kỹ thuật nâng ngực chảy xệ. Không biết ở Thẩm mỹ viện JW dịch vụ nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền? Nâng ngực chảy xệ được thực hiện như thế nào cùng với kết quả được bao lâu? Hi vọng bác sỹ tư vấn.

(Kim Xuân, 29 tuổi, Thanh Hóa)


nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu-1




Kim Xuân thân mến!

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã nhận được câu hỏi về Nâng ngực chảy xệ của chị gửi về hòm thư tư vấn thammyvienhanquoc@gmail.com. Về thắc mắc của chị, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Bên cạnh cân nặng, nám da, tàn nhang, rạn da,… một vấn đề nhiều chị em phụ nữ phải đối diện sau khi sinh chính là việc vòng một bị chảy xệ, lép, phẳng, kém cân đối, kém săn chắc. Ngoài việc gây khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, vòng một chảy xệ, chùng nhão còn khiến không ít phụ nữ thấy mặc cảm về ngoại hình của mình.

Ngực chảy xệ tình trạng vị trí của núm vú xuống thấp hơn so với vị trí ban đầu. Nguyên nhân xảy ra trường hợp này là sự tác động của việc cho con bú và sự lão hóa da theo thời gian làm da giãn ra chảy xệ xuống.

Tùy cấp độ chảy xệ mà chuyên gia thẩm mỹ sẽ có những chỉ định cắt bỏ phần da, mô mỡ hợp lý nhất.

- Đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú : sử dụng cho cấp 1. Đường mổ phía trên lấy phần da đồng thời tổ chức mô kèm treo tuyến về phía trên.

- Đường mổ quanh quầng vú: sử dụng cho cấp 2, phẫu thuật lấy phần da cùng với tố chức mô xung quanh quầng vú.

- Đường mổ vòng tròn chân núm vú: áp dụng cho cấp 3, với trường hợp quầng vú không quá lớn

- Đường mổ mỏ neo: ứng dụng cho cấp 4, đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực, đường ngang nếp lằn ngực cùng với thêm 1 đường tròn quanh quầng vú.


Ưu điểm của nâng ngực chảy xệ:

• Giải quyết được hai vấn đề: hết sa trễ cùng với tăng kích thước

• An toàn tuyệt đối

• Hiệu quả chắc chắn

• Loại bỏ được mỡ thừa nhanh chóng 

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được thực hiện theo quy trình 4 bước: 

+ Bác sĩ thăm khám, xác định mức độ chảy xệ cùng với đưa ra chỉ định phẫu thuật cụ thể: trong trường hợp ngực bạn bị chảy xệ ở mức độ nhẹ (núm vú sa trễ từ 2-5cm), các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi, dùng túi độn để định hình dáng ngực, giúp ngực không còn bị chảy xệ, sa trễ; nếu ngực bạn bị chảy xệ mức độ vừa (núm vú hạ thấp từ 5-10 cm) hoặc nặng (núm vú thấp hơn 10 cm), bác sĩ sẽ tiến hành treo ngực sa trễ bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ để kéo vùng ngực chảy xệ, giúp bầu ngực vun cao cùng với đẹp hơn. 

+ Chuyên gia thẩm mỹ thực hiện gây mê cho khách hàng.

+ Thực hiện nâng ngực chảy xệ theo kế hoạch đã thống nhất trước đó. 

+ Khám lại cùng với kiểm tra sau phẫu thuật. 

Hiệu quả thẩm mỹ của kỹ thuật này ổn định dài lâu, không để lại biến chứng cùng với sẹo sau phẫu thuật vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn áp dụng để có bầu ngực đẹp theo đúng yêu cầu đồng thời khao khát của mình. 


nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu-2


Nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền:

Nâng ngực chảy xệ ở TMV JW có chi phí như sau: tùy phân độ chảy xệ giá giao động như sau cấp 1-2 giá 20-30 triệu, cấp 3-4 giá 45-60 triệu, nâng ngực tùy loại túi. JW sử dụng túi tốt nhất thế giới Allergan 50-60 triệu, Inspira 75 triệu cho bạn. 

Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 09 6869 2222 hay 09 6868 1111 

Chúc Kim Xuân ngày càng xinh đẹp!

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi thực hiện theo quy trình khoa học tại Bệnh viện, đảm bảo an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân thực hiện tại Bệnh viện, an toàn tuyệt đối

>> Thu nhỏ núm vú giúp nhũ hoa thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú giúp cân đổi tỉ lệ vàng giữa bộ 3: quầng vú, núm vú, bầu vú

Nguồn Dichvunangmui.com

1 comment:

  1. Nâng ngực chảy xệ là phương pháp thẩm mỹ mà các bác sĩ sẽ vô hiệu hóa phần da thừa, da nhăn nheo hoặc các mô tuyến phì đại (phát triển quá mức) bên phía trong khoang ngực, giúp cho bầu vú quay về căng đầy gọn gàng, đầu vú nhô cao thăng bằng. Sau khi thực hiện, toàn bộ bầu ngực sẽ được trẻ hóa & săn chắc thêm.

    ReplyDelete