Sunday, March 1, 2015

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành


Chào bác sĩ tư vấn, cách đây hai năm mình có đi phẫu thuật nâng mũi, sau khi phẫu thuật, mũi của em có cao lên tuy nhiên cánh mũi vẫn bị to vì vậy nhìn mũi chưa được hoàn hảo. Thẩm mỹ viện cho mình biết có thể thực hiện thu gọn cánh mũi được hay không và thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành vậy ạ?

(Anh Thương, Quảng Ngãi)


 

thu-nho-canh-mui-bao-lau-thi-lanh-1




Giải đáp:

Xin chào bạn Thương!

Cảm ơn câu hỏi Thương gửi tới cho thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành ” của bạn như sau:


Những phương pháp nâng mũi trước kia chỉ quan tâm tới vấn đề làm cho sóng mũi cao lên mà chưa chú tâm đến vấn đề cho cánh mũi thon gọn và hài hòa, do đó nhiều người sau khi nâng mũi vẫn chưa cảm thấy thích với chiếc mũi mới của tôi. Bằng phương pháp thu gọn cánh mũi sẽ là một phương pháp hiệu quả khiến bạn có được chiếc mũi như ý.

Tùy thuộc vào trường hợp mũi của khách hàng, thu gọn cánh mũi có thể được thực hiện với 1 trong hai kỹ thuật: cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi .

– Cuộn cánh mũi áp dụng đối với trường hợp nếu cánh mũi rộng nhưng thành mỏng
– Cắt cánh mũi áp dụng đối với trường hợp thành mũi dày và to.

HOT: Nâng mũi S line - Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn hàng đầu VN

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu khá đơn giản, chỉ việc gây tê nhẹ vùng mũi với thời gian phẫu thuật từ 30-45 phút, rất nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn.

thu-nho-canh-mui-bao-lau-thi-lanh-2

Bình thường, sau khi sửa mũi, vị trí cắt cánh mũi sẽ hơi sưng nề vừa trong khoảng 1 – ba ngày rồi hết. Sau 7 ngày, khi Thương cắt chỉ, mũi trở lại gần như trạng thái bình thường.

Đồng thời để hạn chế đau sưng cùng với giảm sẹo Thương cần phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn chăm sóc của bác sĩ như chườm lạnh cho mũi, uống thuốc kháng sinh đúng cách, hạn chế ăn những thực phẩm gây sẹo lồi…nhằm giúp cho quá trình hồi phục được nhanh hơn.

Với trường hợp của bạn, sau khi nâng mũi vẫn chưa được như ý, bạn hoàn toàn có thể tìm tới các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để phẫu thuật thu gọn cánh mũi, giúp cánh mũi trông đẹp hơn, hoàn thiện hơn.

Nguồn Dichvunnangmui.com


No comments:

Post a Comment