Friday, March 27, 2015

Lý giải nguyên nhân khiến mí mắt bị sụp?

Chào Thẩm mỹ viện, mình là Ngọc Hồng, 43 tuổi, trước đây mình có đôi mắt rất đẹp tuy nhiên hiện nay, mắt mình có dấu hiệu sụp mí dù mình đã giữ gìn rất kỹ, đôi mắt khiến tôi nhìn già hơn nhiều cùng với ảnh hưởng tới tầm nhìn. Bác sĩ tư vấn cho tôi được biết nguyên nhân mắt sụp mí là gì? Và có cách nào giải quyết tình trạng này không? Cảm ơn Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

(Ngọc Hồng, Hải Dương)


nguyen-nhan-mat-sup-mi-la-gi-1


Thẩm mỹ viện JW trả lời:

Chào bạn Ngọc Hồng!

Cảm ơn Ngọc Hồng đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với thắc mắc của Ngọc Hồng về nguyên nhân mắt sụp mí là gì? Đồng thời cách điều trị, Thẩm mỹ viện xin trả lời như sau:

Mắt sụp mí là những người có bờ mi trên cùng da mi mắt bị sa xuống hoặc sụp xuống có thể xảy ra tại một hay là cả hai bên mắt. Sụp mi được phân ra hai nhóm nguyên nhân là sụp mi bẩm sinh và sụp mi mắc phải.

Về trường hợp của bạn có khả năng là sụp mí vì tuổi tác. Đến độ tuổi ngoài 30, da nhiều người bị lão hóa. Vùng da xung quanh mắt không chỉ xuất hiện nhiều nếp nhăn mà còn bị chùng, nhão, xuất hiện bọng mỡ khiến cho đôi mắt trông rất mệt mỏi, thiếu linh hoạt. Da chùng và bọng mỡ mí trên còn khiến cho mí mắt sụp xuống, ảnh hưởng đến thị giác, cản trở tầm nhìn.

Nhằm khắc phục tình trạng sụp mí Hồng nên thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện JW.


nguyen-nhan-mat-sup-mi-la-gi-2


Cắt mí mắt là 1 thủ thuật rất đơn giản, chỉ cần gây tê cùng với tiến hành trong khoảng 30-45 phút. Đầu tiên chuyên gia thẩm mỹ sẽ căn cứ vào tình trạng sụp mí của Hồng nhằm tính toán lượng da chùng đồng thời mỡ thừa cần lấy ra. Sau khi gây tê, chúng tôi sẽ rạch một đường nhỏ từ 2-3 cm ngay sát mí mắt trên, tiến hành lấy bỏ da chùng và mỡ thừa rồi khâu lại với chỉ thẩm mỹ đảm bảo không để lại sẹo.

Sau khi cắt mí mắt, Hồng đã nhanh chóng có được đôi mắt trẻ trung, rạng ngời đồng thời nếp mí mới tự nhiên, hiệu quả ổn định lâu dài. Giải pháp này đảm bảo an toàn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực.

HOT: Cắt mí mắt - Bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí to tròn, tự nhiên

Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment