Saturday, March 7, 2015

Bác sĩ cho hỏi mũi tôi bị hỏng sửa thế nào?

Chào Thẩm mỹ viện JW, cách đây 8 tháng em có tiến hành nâng mũi, nhưng sau khi nâng một thời gian mũi em có dấu hiệu bị vẹo cùng với cáng nặng hơn làm em rất lo lắng. Thẩm mỹ viện JW cho em hỏi với tình trang mũi của em, sửa mũi bị hỏng có được không?

(Hồng Quế, Hà Nội) 



sua-mui-bi-hong-1 



Trả lời:

Chào bạn Hồng Quế !

Rất cảm ơn Hồng Quế đã có thắc mắc “ Sửa mũi bị hỏng có được không ” về chuyên mục tư vấn của TMV JW. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải giải đáp thắc mắc của bạn sau đây:

Mũi nằm tại vị trí trung tâm khuôn mặt, thế nhưng đâu phải ai sinh ra cũng sở hữu cánh mũi đẹp, bởi thế khi làn sóng phẫu thuật thẩm mỹ ngày một phát triển, nhiều chị em đã quyết tâm thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Nâng mũi S Line

 Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn

Tuy nhiên, không phải ca phẫu thuật nâng mũi nào đều đem đến một chiếc mũi có hình dáng đẹp và hài hòa như mong muốn. Lý do là tay nghề bác sĩ không cao hay là chất lượng vật liệu không tốt cho nên chị em có thể bị rắc rối sau phẫu thuật…

Các khuyết điểm hay gặp khi nâng mũi là: mũi bị méo, chệch, không cân xứng với khuôn mặt, đầu mũi thường bóng đỏ, lộ sóng, … khiến cho chị em cảm thấy khó chịu hơn cả trước khi nâng mũi. Những tình trạng đó gây ảnh hưởng rất lớn đến sự thẩm mỹ gương mặt, làm chị em không tự tin khi giao tiếp và gây hại cho sức khỏe.

Khi bạn nâng mũi nhưng mũi bị hỏng Hồng Quế có thể chọn lựa đi sửa mũi bị hỏng. Đầu tiên là Hồng Quế phải nghiên cứu kỹ càng thẩm mỹ viện Hồng Quế cần sửa mũi. Đây phải là địa chỉ uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ tay nghề cũng như con mắt thẩm mỹ cao. Bởi vì ngày nay, sửa mũi bị hỏng là 1 quy trình phẫu thuật phức tạp hơn cả quy trình nâng mũi trước kia. 


sua-mui-bi-hong-2



TMV JW – chi nhánh duy nhất của bệnh viện thẩm mỹ JW nổi tiếng tại Hàn Quốc, là 1 trong những thẩm mỹ uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đi tiên phong giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đã tiến hành sửa mũi hỏng thành công cho nhiều khách hàng, đem lại cho chị em sự hài lòng về chiếc mũi lý tưởng sau chỉnh sửa. Các chuyên gia thẩm mỹ sau khi thăm khám và tìm ra nguyên nhân, tình trạng mũi hỏng sẽ đưa ra các kỹ thuật chỉnh sửa mũi phù hợp nhất.

Nguồn Nâng mũiDichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment