Sunday, March 22, 2015

Nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới ở đâu đẹp


Một chiếc mũi tẹt, thấp đồng thời không cân đối sẽ làm khuôn mặt của những chàng trai đánh mất sự nam tính và hấp dẫn. Với những đấng mày râu, chiếc mũi xấu khó có thể khắc phục bằng những mẹo make up như ở chị em, do đó kĩ thuật nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới là cách hiệu quả nhất giúp đấng mày râu lấy lại tự tin với một chiếc mũi đẹp như ước muốn. 
 

nang-mui-han-quoc-cho-nam-gioi-1 



Đối với đấng mày râu, một chiếc mũi đẹp phải có hình dáng thon dài chạy từ gốc mũi tới đầu mũi, đầu mũi cao, lỗ mũi nhỏ gọn , mũi phải dày, thẳng, không uốn lượn mại dáng chữ S như ở nữ.

Thẩm mỹ nâng mũi với nam giới có nhiều sự khác biệt so với nữ do cấu trúc mũi người nam sống mũi rộng, xương mũi to, da dày, đầu tròn…Bởi thế việc nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới phải có được sự tương xứng cho khuôn mặt, quan trọng hơn là không đánh mất nét mạnh mẽ của đấng mày râu. 

>> HOT: Nâng mũi S line thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

Chỉnh sửa các khiếm khuyết mũi ở con trai thường bao gồm làm mất chỗ gồ trên sống mũi, thu hẹp phần đáy mũi, làm thon đầu mũi, nâng cao sống mũi nam giới quá thấp. Chính do những đặc điểm khác biệt trên mà nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới thường phức tạp hơn so với phụ nũ do đó cần đến tay nghề cũng như mắt thẩm mỹ của chuyên gia thẩm mỹ tiến hành.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm cùng công nghệ phẫu thuật tiên tiến nhất từ xứ sở Kim Chi chắc chắn mang đến một chiếc mũi đẹp đồng thời phù hợp nhất cho khuôn mặt. 


nang-mui-han-quoc-cho-nam-gioi-2  


Nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới được tiến hành tùy vào tình trạng mũi lúc đầu chuyên gia thẩm mỹ sẽ quyết định phương pháp mổ thích hợp. Kĩ thuật chủ yếu là phối hợp giữa nâng mũi cùng với chỉnh hình dáng mũi hoàn toàn, giúp mang tới dáng mũi cao đẹp tự nhiên cùng với hài hòa nhất với khuôn mặt. Nâng mũi Hàn Quốc sẽ dùng sụn tự thân được lấy từ vành tai của nam giới để bọc đầu mũi nhằm tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên nhất. Quan trọng hơn, sụn tự thân tương thích hoàn toàn với cơ thể vì thế không gây các hiện tượng đào thải, biến chứng sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của đấng mày râu.

Dịch vụ liên quan: Thu nhỏ đầu mũi - Thu gọn cánh mũi


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment