Wednesday, February 25, 2015

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đẹp mà an toàn

Nâng mũi bọc sụn - Mũi là yếu tố quan trọng của khuôn mặt, 1 chiếc mũi cao giúp thể hiện vẻ thanh thoát, rạng ngời tự nhiên. Vì vậy, phẫu thuật nâng mũi để khắc phục tình trạng mũi tẹt sẽ giúp đổi thay nhan sắc hiệu quả , tạo nên các đường nét cân đối hài hòa trên gương mặt đang là sự chọn lựa của rất nhiều khách hàng.

nang-mui-boc-sun


Trước kia nâng mũi đơn thuần là đặt mảnh sụn nhân tạo silicone vào mũi, nhằm mục đích là nâng cho mũi cao lên. Sau một thời gian hình thành một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, nghiêm trọng hơn có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicone cứng hay căng quá mức.
 
Nâng mũi bọc sụn là một khái niệm mà nhiều người sử dụng để trình bày nâng mũi đẹp như sao Hàn tuy nhiên thực chất có một ý nghĩa khác là nâng mũi phù hợp theo phong cách của bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ có từ xứ sở Kim Chi giúp đem đến cho chiếc mũi dáng vẻ tự nhiên hài hòa đồng thời thon gọn, giải quyết triệt để những thiếu sót của phương pháp cũ. Với kỹ thuật phối hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi giúp tạo chiếc mũi xinh xắn mãi mãi . 

Sụn tự thân lấy từ chính cơ thể khách hàng và được sử dụng để bao bọc chân sụn nhân tạo cùng toàn bộ khu vực đầu mũi mỏng manh, mang lại sự cứng cáp tối thiểu để hạn chế các trường hợp đáng tiếc do biến chứng gây ra. 

Về kết quả mà cách thức này đem lại có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất. Nâng mũi bọc sụn tự thân giúp hạn chế được hầu hết các tình trạng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống của những cách thức cũ trước kia. Thời gian phẫu thuật chỉ 30 phút. Kỹ thuật này sẽ mang đến cho bạn dáng mũi cao, thẳng, thanh tú, cánh mũi và đầu mũi mềm mại, thon gọn đẹp tự nhiên hài hoà với khuôn mặt, kết quả được bảo vệ vĩnh viễn . 

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là đơn vị đi tiên phong thực hiện nâng mũi bọc sụn đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ được chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc. Và hiện nay vẫn giữ vị trí số một về cách thức này, mang lại dáng mũi hằng mơ ước, an toàn tuyệt đối cho hàng ngàn người.

QUY TRÌNH NÂNG MŨI BỌC SỤN Ở THẨM MỸ HÀN QUỐC JW


quy-trinh-nang-mui-boc-sun

Bước 1 : Tư vấn và thăm khám với chuyên gia thẩm mỹBS trực tiếp phẫu thuật cho bạn, BS sẽ trao đổi phương pháp thích hợp cho bạn và chọn kích thước sụn hợp lý với khách hàng, sụn tai cần lấy bao nhiêu là đủ.

Bước 2 : Gây tê tai. Tiến hành lấy sụn tai. Không đau, không sẹo, không bất thường sau lấy. Gây tê mũi, bóc tách khoang trên xương mũi để đặt sụn nhân tạo, ghép sụn tai vào đầu mũi cùng với cố định thành khối thống nhất.

Bước 3: Xử lý những phần cánh mũi, đầu mũi nếu cần thiết đồng thời khâu chỉ

Bước 4: Bạn về ngay sau phẫu thuật cùng với hoàn toàn có thể tự đi lại bình thường.

Bước 5: Tái khám liên tục để theo dõi, cắt chỉ, chăm sóc vết thương


ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI BỌC SỤN:

– Không bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…
– Hiệu quả duy trì vĩnh viễn
– Mũi đẹp tự nhiên đồng thời hài hòa gương mặt
– Tuyệt đối an toàn
– Không gây đớn đau , không để lại sẹo


HÌNH ẢNH NÂNG MŨI BỌC SỤN TẠI JW:


hinh-anh-nang-mui-boc-sun-1

hinh-anh-nang-mui-boc-sun-2

Nguồn Phau thuat nang mui | Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment