Thursday, March 20, 2014

Nâng ngực nội soi túi Inspira công nghệ mới 2014

Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật làm tăng thêm kích thước của ngực bằng cách đặt túi độn vào ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Bằng thiết bị camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực khi tiến hành phẫu thuật. Nhờ đó bác sĩ sẽ dễ dàng hơn trong việc định hình vị trí túi ngực đồng thời sẽ giảm thiểu tối đa các tổn thương, biến chứng do phẫu thuật gây ra.

Nâng ngực nội soi túi Inspira công nghệ mới 2014
Nâng ngực nội soi túi Inspira công nghệ mới 2014.

Các loại túi nâng ngực nội soi:

Chất liệu túi độn nâng ngực được nhập khẩu nguyên chiếc tại Mỹ, Anh, Pháp được Bộ Y Tế kiểm duyệt, cấp phép sử dụng. Trong đó :

-Túi gel là túi độn ngực mà nhà sản xuất đã bơm chất gel vào bên trong túi ( chất liệu vỏ túi hoàn toàn thân thiện với cơ thể chị em ), bác sĩ khi phẫu thuật chỉ việc tách bóc phần ngực và đưa túi vào.

-Túi nước biển là một bao túi rất mỏng, sau khi bóc tách đưa túi vào vị trí cần đặt, bác sĩ sẽ bơm nước muối sinh lý vào trong túi là độn ngực căng lên, làm kích thước bộ ngực to ra.

Khách hàng có thể lựa chọn hình dáng túi ngực là dạng tròn hoặc dạng giọt nước. Túi dạng giọt nước có thể tạo dáng bầu ngực trông tự nhiên nhưng lại không phù hợp với ngực chảy xệ. Túi tròn giúp ngực đẹp, phù hợp với chị em có ngực chảy xệ hoặc lép sau khi sinh.

-Túi ngực có nhiều độ khác nhau : trung bình, cao, vừa phải…Bác sĩ sẽ tùy thuộc vào dáng người và tình trạng ngực thực tế sẽ tư vấn cho khách hàng loai có kích thước phù hợp




Nâng ngực nội soi túi Inspira công nghệ mới 2014 hiện nay đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới. Đây là một dòng túi mang nhãn hiệu Natrelle của hãng túi ngực nổi tiếng số 1 Allergan, với hệ thống khóa chất gel an toàn cho sức khỏe và độ mềm mại rất tự nhiên đã chinh phục hoàn toàn phái đẹp.

Giới thiệu dòng túi Inspira công nghệ mới 2014?

Natrell Inspira là dòng sản phẩm tiên tiến nhất của hãng Allergan chuyên sử dụng trong nâng ngực nội soi. Inspira kế thừa và phát huy những tinh hoa của các sản phẩm túi Allergan đồng thời đưa vào những tính năng mới hơn, phong phú hơn. Inspira chinh phục hầu hết các bác sĩ phẫu thuật tạo hình hàng đầu trên thế giới và phụ nữ khắp năm châu.

Túi ngực Natrell Inspira đã có mặt tại Thị trường Châu Úc, Châu Âu từ 2007 và ngày càng hoàn thiện cho tới nay. Hội đồng lâm sàng Allergan Academy ở khu vực châu Á khuyên dùng túi Inspira vì nó là túi ngực tốt nhất, an toàn và phù hợp nhất với size ngực bé.

Những lý do nên chọn nâng ngực nội soi túi Inspira công nghệ mới 2014?

Sự ra đời của bộ sưu tập túi thế mới nhất có nhiều tính năng vượt trôi như:
- Được ưu chuộng trên toàn cầu suốt 11 năm qua
- Trên 90-95% chất gel đậm đặc, làm đầy cao hơn tất cả các thế hệ trước.
- Lớp vỏ bao Intrasheild 3600 độc quyền gảm hiện tượng thẩm thấu, rò rỉ gel ở mức thấp nhất.
- Chất gel kết dính đặc biệt với nhiều độ nhô khác nhau tạo cảm giác tự nhiên và định hình bộ ngực lâu dài.
- Có 91 lựa chọn kích cỡ túi đa dạng, Inspira có thể đáp ứng mọi kỳ vọng, mong muốn tăng size ngực của khách hàng.
- Được nghiên cứu phù hợp cho cả ngực phụ nữ Châu Âu và Châu Á.
- Dạng túi nhám, túi trơn phong phú, có khả năng bám chắc và cố định vị trí trong ngực.

Nâng ngực nội soi túi Inspira công nghệ mới 2014 có an toàn?

Ngoài yếu tố thẩm mỹ và sự đa dạng trong lựa chọn, tính năng an toàn cũng là một điểm công lớn của túi Inspira:
- Túi nhám vỏ bao công nghệ sinh học Biocell làm giảm tối đa hiện tượng co thắt túi (co thắt bao sơ).
- Khả năng chịu nhiệt, sự va đập mạnh ưu việt, hơn gấp 4 lần các lớp bảo vệ khác. Dù bị đốt cháy, bị đè nén mạnh hay cắt nhỏ cũng vẫn giữ nguyên hình dạng lích thước ban đầu, không hề chảy, bể. Đây là sáng chế độc quyền và chỉ có duy nhất tại INSPIRA
- Mức độ biến chứng tối thiểu, bệnh nhân hài lòng tối đa
- Bề mặt nhám Biocell độc đáo giúp tăng trưởng kích thước bộ ngực đồng thời giảm nguy cơ nang co cứng.
- Chất gel an toàn với 3 lớp vỏ làm giảm tỷ lệ thẩm thấu ngược
- Có thể tái tiệt trùng lên tới 10 lần
- Cam kết không làm ảnh hưởng tới chức năng cho bé bú và mất cảm giác đầu ngực khi kết hợp với kỹ thuật nâng ngực nội soi đường nách.
- Có thể bảo hành trọn đời của nhà sản xuất túi ngực Inspira

Nâng ngực nội soi túi inspira ngực mềm tự nhiên và an toàn là sự đảm bảo của nhà sản xuất số 1 thế giới Allergan

No comments:

Post a Comment