Tuesday, January 14, 2014

Nâng mũi đẹp như sao Hàn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Phẫu thuật nâng mũi đẹp như ngôi sao Hàn Quốc là mơ ước của nhiều người Việt. Mũi đẹp Hàn Quốc là một chiếc mũi đáp ứng các yêu cầu: Đầu mũi có hình tam giác cân khi nhìn từ dưới lên, trụ mũi phải song song với chân cánh mũi, hai cánh mũi cân đối, tháp mũi thẳng, đứng.

Nâng mũi


Với phụ nữ Việt Nam, không hẳn là có chiếc mũi thật cao, khuôn ngực đồ sộ hay đôi mắt mở thật to đã là đẹp. Cái đẹp theo quan niệm của người Việt cũng như người Châu Á nói chúng luôn hướng tới sự thanh tao, vừa hấp dẫn về thể chất, vừa cao quý về tâm hồn. Vươn tới vẻ đẹp ấy, các hình thức tạo hình thẩm mỹ theo phương pháp Hàn Quốc được cho là thỏa mãn mọi mong đợi của khách hàng. Đó là quan điểm phẫu thuật dựa trên một cái nhìn toàn diện hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành và toàn diện cơ thể.

Trước đây, phẫu thuật thầm mỹ nâng mũi được tiến hành bằng cách: đưa chất liệu mũi vào qua đường rạch nhỏ ở trong lỗ mũi nhằm nâng cao sống mũi. Thực tế qua đường mổ này không thể can thiệp vào phần đầu mũi, không sắp xếp được sụn mũi, không làm thon chóp mũi vì vậy, sau phẫu thuật: sống mũi tuy có cao, thẳng kéo dài tới đầu mũi nhưng tạo nên dáng đầu mũi thô, mất đường cong sinh lý giữa đầu mũi và sống mũi.

Vì vậy, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ không đơn thuần là đưa chất liệu vào để nâng cao sống mũi, mà phải bao gồm nâng cao sống mũi, sửa chóp mũi thon gọn, tạo độ cao và góc trụ mũi, thay đổi hướng lỗ mũi (từ trạng thái tròn sang hạt chanh), xác định lại vị trí tiêu chuẩn chân cánh mũi và tạo được đường cong sinh lý giữa sống mũi và đầu mũi.

Đó chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc. Mũi có dáng tự nhiên, đầu mũi nhỏ và thanh tú, lỗ mũi hình hạt chanh.

Ở đâu Nang mui đẹp và uy tín nhất?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Nâng mũi

Hợp tác Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc Và Bv JW Hàn Quốc

Thế mạnh của chúng tôi là công nghệ sửa mũi S – Line Hàn Quốc tiên tiến nhất, cam kết bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn thẩm mỹ và tay nghề cao của đội ngủ bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.


Những hình ảnh nâng mũi  mới nhất thực hiện tại Việt Nam:

Nâng mũi

Trước phẫu thuật mũi: thân mũi thấp, đầu mũi hơn ngắn, đầu mũi hơi thấp. Sau phẫu thuật thì mũi cao tự nhiên, đâu mũi thon gọn và cao dài hơn trước nhưng rất tự nhiên. Lưu ý bệnh nhân này được cắt mắt hai mí cùng lúc nâng mũi.

Nâng mũi

Trước mổ mũi thấp, đầu mũi ngắn hếch. Sau nâng mũi thì mũi cao có độ cong tự nhiên và đầu mũi dài và tròn. Bệnh nhân này xương mũi phần giữa hơi bè nên đã phẫu thuật thu gọn xương mũi hai bên. Sau thu gọn xương mũi thon gọn từ gốc mũi đến đầu mũi

Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW tại Gangnam – Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN

Địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

>> Xem thêm các phương pháp nâng mũi hiệu quả nhất tại: http://thammyhanquoc.vn/nang-mui/

1 comment: