Monday, November 9, 2015

Hút mỡ cánh tay có đau không thưa bác sĩ?

Xin chào bác sĩ, cho em hỏi là Hút mỡ cánh tay có đau không nhỉ? Tình hình là em có cánh tay khá bự, đồng thời hơi có bắp một chút, nhìn nó chả ăn nhập gì với cái cơ thể bình thường của mình. Em dự định là đi Hút mỡ cánh tay cho nó nhỏ xuống 1 một chút, cho nó hài hòa với cơ thể, thế nhưng em thì sợ đau lắm, nên còn đang lo lắng. Mong được bác sĩ tư vấn giúp.

(Ngọc Đức, Tuyên Quang)

Hút mỡ cánh tay có đau không thưa bác sĩ 1




Trả lời:

Xin chào bạn!

Nếu như mỡ tại vùng đùi, vòng 2 làm cho chị em khó khăn trong việc di chuyển và khó chịu trong những nắng nóng bức cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thì mỡ ở vùng cánh tay cũng không kém phần quan trọng. Bởi, nó làm cho thân trên cùng với vai bị to ra, điều này không chỉ làm cơ thể mất đi tính cân đối mà còn ảnh hưởng đến gu ăn mặc của bạn nữa, đặc biệt là phái nữ thì đây là yếu tố làm cho họ không còn tự tin và vẻ đẹp nữ tính của chính mình.

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ bụng cam kết an toàn, không để lại sẹo

>> Hút mỡ toàn thân mang lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ đùi được thực hiện tại bệnh viện cam kết an toàn tuyệt đối

Hút mỡ cánh tay, bắp tay công nghệ Laser Lipo không cần phẫu thuật là giải pháp tiên tiến không những trả lại cánh tay thon thả bên cạnh đó còn phòng ngừa các biến chứng hiện nay.

Hút mỡ cánh tay ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được những bác sĩ hàng đầu, giàu kinh nghiệm đảm nhiệm kết hợp với khoa học, công nghệ hiện đại, được tiến hành trong một môi trường chuyên nghiệp, đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế. Vì vậy, không chỉ đem lại yếu tố thẩm mỹ cao mà còn bảo đảm sự an toàn tuyệt đối , cụ thể:

- Giúp cân đối lại tỉ lệ cơ thể hiệu quả, loại bỏ lượng mỡ thừa 95%.

- Hút mỡ an toàn, không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không đau và khả năng hồi phục nhanh.

- Hạn chế tối đa các biến chứng lồi lõm, da lỏng lẽo.

- Cánh tay không chỉ thon gọn, thẳng nuột nà mà da cũng trở nên mịn màng, săn chắc đồng thời căng đầy hơn.

- Với kỹ thuật hút mỡ không cần Phẫu thuật Thẩm mỹ này, khách hàng sẽ lấy lại sự tự tin cùng với vóc dáng chuẩn một cách nhanh chóng. Giờ đây, bạn có thể diện các bộ trang phục đẹp theo sở thích của mình mà không lo lộ cánh tay quá to như trước nữa.

Hút mỡ cánh tay có đau không thưa bác sĩ 2

Hút mỡ cánh tay có đau không?

Hút mỡ cánh tay hoàn toàn không đau bởi chúng được thực hiện bằng công nghệ nội soi, không cắt khâu, chỉ chích điểm nhỏ trên da đưa đầu thiết bị laser vào hóa lỏng mô mỡ thừa cùng với hút ra ngoài bằng lực chân không. Bên cạnh đó, trong quá trình hút mỡ , bác sĩ sẽ gây tê cho bạn nên không thấy đau, hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Hút mỡ cánh tay ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá 15 đến 20 triệu.

Nếu có thời gian, bạn nên tới trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn cùng với kiểm tra lượng mỡ cho bạn.

Chúc Ngọc Đức mau chóng có thể tự do mặc những trang phục mình yêu thích!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ : 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

Hotline : 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222



No comments:

Post a Comment