Saturday, November 7, 2015

Bác sĩ cho hỏi Thu nhỏ núm vú bao lâu lành?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em muốn hỏi về vấn đề bầu ngực. Số là đầu ti cùng với quầng vú em to, xin hỏi có Thu nhỏ núm vú được không? Thu nhỏ núm vú bao lâu thì lành? Quy trình Thu Nhỏ Núm Vú thế nào?

(Quế Trân, 25 tuổi – Quận 12, TPHCM)

Bác sĩ cho hỏi Thu nhỏ núm vú bao lâu lành 1



Bác sĩ trả lời :

Xin chào Quế Trân!

Một khuôn ngực đẹp không thể thiếu 2 thành phần quan trọng là quầng vú cùng với núm vú. Nhiều chị em có phức hợp quầng - núm vú cân đối hài hòa tuy nhiên không may cũng có những chị em có núm vú, quầng vú quá to không được thẩm mỹ. Với phẫu thuật thu nhỏ quầng vú và núm vú có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Quy trình Thu nhỏ núm vú tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW:


Bước 1 : Bác sỹ thăm khám cùng với tư vấn.

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám cùng với tư vấn cho bạn về tầm quan trọng của núm vú đối với sức khỏe và sự thẩm mỹ của bạn. Song song đó giải thích rõ cho chị em biết hiệu quả đạt được sau phẫu thuật.

Bước 2 : Những thao tác chuẩn bị cần thiết

- Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ những vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….Khi đủ các điều kiện về sức khỏe thì mới thực hiện phẫu thuật.

- Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của Bộ y tế

Bước 3: Đo vẽ xác định kích thước núm vú sau phẫu thuật đẹp, cân đối.

Bước 4: Gây tê

Bác sĩ thẩm mỹ nhẹ nhàng tiến hành gây tê tại chỗ. (Trường hợp đặc biệt khách hàng sẽ được gây mê toàn thân). Khách hàng có thể sẽ thấy một chút cảm giác đau trong giây lát lúc tiêm tê..

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật:

Bác sĩ cho hỏi Thu nhỏ núm vú bao lâu lành 2

Có nhiều phương pháp phẫu thuật núm vú tuy nhiên phụ thuộc vào hình thể, đường kính, chiều dài của núm vú đồng thời mức độ thu nhỏ mà khách hàng mong muốn:

- Thông thường, bác sĩ rạch 1 lằn nhỏ tại sát đầu vú khoảng 0,1 tới 0,2 cm lấy bỏ một miếng tổ chức của núm vú, sau đó khâu thẩm mỹ thật khéo để có hình dáng núm vú như mong muốn và giấu vết sẹo vào chân núm sao cho không thể trông thấy sẹo.

- Kỹ thuật khác là lấy bỏ một miếng da xung quanh cổ của núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy 1 phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật:

Bác sĩ tiến hành khâu thẩm mỹ, đường khâu không để lại sẹo và hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng hoặc cảm giác của đầu vú hoặc là tuyến sữa


Dịch vụ liên quan:

>> Nâng ngực nội soi với thời gian phục hồi nhanh chóng, kết quả ổn định lâu dài

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giúp phụ nữsau sinh có lại vòng 1 như mong ước

>> Bơm đầy ngực bằng mỡ tự thân giúp thỏa mãn ước mơ cải thiện vòng 1 khiêm tốn của chị em

>> Thu gọn quầng vú giúp cân đối tỷ lệ vàng giữa bộ 3: quầng vú, núm vú, bầu vú

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú bao lâu thì lành:

Đây là phẫu thuật đơn giản, ít đau, không gây nguy hiểm, chỉ cần gây tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật chừng 1 tiếng, đường may trùng với chỗ nối núm vú – quầng vú hoặc là chỗ nối da và quầng vú nên sẹo rất khó thấy. Tùy vào tình trạng cụ thể của từng người mà có thể thu nhỏ núm vú, quầng vú hay là kết hợp cả hai. Phẫu thuật này hoàn toàn không gây giảm cảm giác đầu vú đồng thời gần như không gây biến chứng gì. Bệnh nhân phải chăm sóc vết thương hằng ngày và sẽ được cắt chỉ sau 7 ngày.

Thẩm mỹ viện JW ở Việt Nam

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: dichvunangmui.com



No comments:

Post a Comment