Monday, October 19, 2015

Tìm hiểu về Phẫu thuật thẩm mỹ xóa bọng mắt

Một cặp mắt đẹp long lanh khiến bạn trở nên thu hút người đối diện, nhưng với đôi mắt bị bọng mỡ sẽ làm cho bạn già nua so với tuổi thật do đó bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong công việc. Hiện nay phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ xóa bọng mắt hay Lấy mỡ bọng mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là giải pháp cứu cánh cho rất nhiều chị em muốn xóa bỏ hoàn toàn khuyết điểm này. Chỉ trong giây lát sẽ trả lại cho bạn đôi mắt lung linh, gương mặt tươi trẻ. 

Tìm hiểu về Phẫu thuật thẩm mỹ xóa bọng mắt 1



Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ xóa bọng mắt:

Chuẩn bị phẫu thuật: Bệnh nhân sẽ được những bác sỹ thăm khám cụ thể về tình trạng của mắt. Khi đã xác định được nguyên nhân cùng với mức độ nặng nhẹ của bọng mắt chuyên gia thẩm mỹ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị thích hợp.

Khách hàng được vệ sinh vùng mắt sau đó được gây tế nhẹ nhàng để chuẩn bị phẫu thuật.

Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện các thao tác kỹ thuật cần thiết để loại bỏ bọng mắt, giúp mang lại đôi mắt trẻ trung cho khách hàng.

Sau phẫu thuật: Sau khi khâu lại vết rạch với chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình phẫu thuật bệnh nhân có thể về nhà ngay mà không cần lưu lại bệnh viện. Khách hàng sẽ được kê đơn thuốc và hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc. Chỉ khoảng một tuần sau đôi mắt của khách hàng sẽ bình phục bình thường.

Chăm sóc sau phẫu thuật xóa bọng mắt:

Mắt bạn có thể bị đau cùng với sưng nhẹ trong ngày đầu phẫu thuật. Tình trạng sưng và phù nề sẽ biến mất sau 5 - 7 ngày sau đó.

- Bạn cần uống thuốc kháng sinh, chống viêm theo đúng với các chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ.

- Lưu ý không được để nước dính vào vết mổ, tuyệt đối không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương nếu như không được hướng dẫn từ bác sĩ

- Khi ngủ nên kê cao đầu.

- Trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, bạn nên chườm đá lạnh liên tục để giảm sưng cùng với chảy máu. Sau đó thì chườm ấm để làm tan vết bầm.

- Về chế độ ăn uống: Kiêng ăn những thực phẩm sau: rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ hải sản, tôm tép, thịt gà… vì chúng làm vết thương lâu lành. Không ăn mặn. Không uống các loại đồ uống như nước dừa, rau má

- Tránh ra ngoài trời nắng và tiếp xúc khói bụi. Nếu phải ra ngoài thì cần có những biện pháp bảo vệ mắt tuyệt đối như: đeo kính râm để tránh bụi và ánh nắng mặt trời.

- Sau 5 tới 7 ngày khách hàng đến gặp bác sỹ để cắt chỉ cùng với tái khám.

Tìm hiểu về Phẫu thuật thẩm mỹ xóa bọng mắt 2

Nếu còn bất kỳ câu hỏi gì liên quan đến dịch vụ Phẫu thuật xóa bỏ bọng mắt, khách hàng vui lòng liên hệ tới số Hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hoặc có thế đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt Hàn Quốc cho mắt 2 mí đẹp, sắc sảo

>> Bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật, an toàn tuyệt đối

>> Thẩm mỹ mắt to cho mắt to tròn, đẹp tự nhiên

>> Nâng chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài

>> Phẫu thuật nâng cơ đuôi mắt loại bỏ hoàn toàn tình trạng đuôi mắt xệ

No comments:

Post a Comment