Tuesday, October 20, 2015

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan như thế nào?

Thẩm mỹ viện JW thân mến, cho em hỏi Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan như thế nào ạ. Khuôn mặt của em hơi tròn tuy nhiên em lại muốn Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan vì nhìn mặt sẽ thon và gọn hơn. Mong hộp thư tư vấn thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc có thể tư vấn giúp em.

(Vân Anh, Quận 1, TPHCM)




Giải đáp

Chào bạn Vân Anh

Thẩm mỹ viện JW đã nhận được câu hỏi của Vân Anh. Với thắc mắc về dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt trái xoan, hộp thư tư vấn Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Khuôn mặt trái xoan hiện đang là 1 trong những khuôn mặt được nhiều người ưa thích, đặc biệt là những cô gái không được may mắn sở hữu cho mình 1 khuôn mặt thon gọn. Gọt mặt trái xoan bằng kỹ thuật gọt mặt công nghệ Hàn Quốc có thể giúp cải thiện những khuôn mặt vuông, mặt tròn được thon hơn, tạo dáng mặt trái xoan thanh tú đồng thời cuốn hút hơn.

Dịch vụ liên quan:

>> Độn cằm V line tạo cằm đẹp tự nhiên, không tì vết

>> Gọt mặt V line tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy thích

>> Gọt cằm tạo khuôn mặt V Line thon gọn

>> Phẫu thuật hàm hô đem lại nụ cười đẹp tự nhiên

>> Phẫu thuật hạ gò má cho khuôn mặt mềm mại, nữ tính hơn

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan như thế nào?

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là kỹ thuật phẫu thuật tác động chỉ vào phần hai bên góc hàm mà không cần can thiệp đến thẩm mỹ cằm. Do cấu trúc xương đa phần phụ nữ có khuôn mặt góc cạnh, khuôn mặt vuông hay là do xương góc hàm quá lớn nên phẫu thuật gọt xương góc hàm hoặc ngạnh xương hàm sẽ giúp khuôn mặt bạn thon gon dạng khuôn mặt trái xoan.

Những trường hợp cằm lẹm, cằm ngắn hay cằm lùi đều có thể phẫu thuật gọt mặt trái xoan. Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan được tiến hành theo trình tự quy trình như sau:

- Bác sỹ thăm khám, tư vấn để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp gọt mặt trái xoan

- Khám sức khỏe tổng quát và xét nghiệm để đảm bảo phẫu thuật diễn ra an toàn

- Chụp X quang xương hàm căn bản

- Gây mê toàn thân trước khi thực hiện phẫu thuật

- Bác sĩ thẩm mỹ rạch đường mổ nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm cùng với cằm, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy gọt xương Hi speed thế hệ mới giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau và giảm sưng sau phẫu thuật. Sau cùng là khâu đường mổ lại.

Khi hoàn tất xong phẫu thuật khuôn mặt trái xoan thì gương mặt phải đảm bảo ba tầng mặt cân đối, trên, dưới, và giữa bằng nhau theo chiều dọc và theo chiều ngang chia thành 5 vùng bằng nhau theo tỷ lệ vàng của khuôn mặt.

Sự khác nhau giữa phẫu thuật gọt mặt trái xoan cùng với gọt mặt V line?

Nhìn chung về 2 phương pháp phẫu thuật gọt mặt trái xoan và gọt mặt v line thì đều là có thể mang đến cho khách hàng một khuôn mặt đẹp, thế nhưng chúng có sự khác nhau.

Phẫu thuật gọt mặt trái xoan chỉ cần tạo hình 2 bên góc hàm và không can thiệp đến thẩm mỹ cằm.Trong khi đó gọt mặt V line là phẫu thuật tạo hình gương mặt theo hình chữ V. Khi phẫu thuật khuôn mặt V line không chỉ tác động vào xương 2 bên góc hàm mà còn cần tạo thành chữ V.


Ngoài ra sau khi gọt cằm V line thì dáng khuôn mặt sẽ thon gọn mảnh mai, mặt dài một cách cân đối, cằm tạo thành chữ V. Còn khi phẫu thuật khuôn mặt trái xoan, những đường nét trên mặt thanh mảnh nhưng cũng có phần bầu bĩnh có hình dáng giống hình elip.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình phẫu thuật gọt mặt trái xoan của chúng tôi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ phẫu thuật gọt mặt trái xoan, hãy gọi điện đến hotline 0968.68.1111 – 0968.69.2222 để nhận được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.

Địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q.1,TP. HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Thân mến!



No comments:

Post a Comment