Saturday, October 3, 2015

Nâng ngực chảy xệ có an toàn không thưa bác sĩ?

Xin chào bác sĩ thẩm mỹ!

Do hay “thả rông” vòng 1 ở nhà vì thế ngực tôi chảy xệ đồng thời trông rất xấu. Tôi định đi phẫu thuật Nâng ngực chảy xệ mặc dù vậy không biết Nâng ngực chảy xệ có an toàn không. Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi.

(Thu Huyền, Hòa Bình)


Nâng ngực chảy xệ có an toàn không thưa bác sĩ 1




Xin chào Thu Huyền

Cảm ơn Huyền đã quan tâm cùng với gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Với thắc mắc này, JW xin trả lời như sau:

Phương pháp n âng vòng 1 chảy xệ được chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc và được đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nghiệp vụ tại Thẩm mỹ viện JW áp dụng thành công, kỹ thuật đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, mang lại kết quả nâng ngực hoàn mỹ cho khách hàng.

Quy trình nâng ngực chảy xệ được thực hiện theo các mức độ sa trễ của phự. Tùy thuộc vào mức độ chảy xệ, bác sỹ sẽ chọn lựa cùng với tiến hành phương pháp điều trị phù hợp nhất. Giải phap nâng ngực chảy xệ được các bác sỹ thực hiện theo một các bước chuẩn nhất định sau 1,5 đến 2 tiếng đồng hồ các eva đã có thể sở hữu bầu ngực cân đối.

Nâng ngực chảy xệ được thực hiện với hình thức gây mê vì thế không có bất kì đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện, thử phản ứng thuốc mê để đảm bảo an toàn. Nâng ngực chảy xệ được tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế. Tiến hành phương pháp này hoàn toàn không có bất cứ tác động nào đến những mô và tuyến vú nên sau khi nâng ngực, khách hàng vẫn có thể thực hiện thiên chức làm mẹ bình thường. Đường mổ được dấu ẩn ở chân núm vú hoặc quanh quầng vú vì vậy sẽ không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

Nâng ngực chảy xệ có an toàn không thưa bác sĩ 2

Với những ưu điểm vượt trội, sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn đồng thời kết quả , chị em hoàn toàn yên tâm ra về với khuôn ngực cân đối, tự nhiên, khắc phục được tối đa tình trạng ngực chảy xệ. Quan trọng là phương pháp nâng ngực sa trễ bằng chỉ vì thế không để lại sẹo, không gây tổn thương và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi - Khuôn ngực căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật

>> Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ

>> Thu gọn nhũ hoa không làm ảnh hưởng đến chức năng của tuyến vú cũng như cảm giác nơi đầu vú

>> Thu nhỏ quầng vú đem đến vẻ đẹp tự nhiên cho bầu ngực


Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tại VIỆT NAM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP. HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: dichvunangmui.com - thammyhanquoc.vn

No comments:

Post a Comment