Tuesday, October 6, 2015

Hút mỡ bụng có đau không thưa bác sĩ

Chào bác sỹ. Thân hình em hơi nhỏ mặc dù vậy vòng 2 lại rất to vì có nhiều mỡ thừa, việc này khiến cho thân hình không cân đối. Em dự định đi Hút mỡ bụng tuy nhiên lại sợ đau. Mong bác sĩ tư vấn giúp em Hút mỡ bụng có đau không để em có thể sớm đưa ra quyết định. Cảm ơn bác sỹ.

(Mai Anh, Quảng Nam) 

Hút mỡ bụng có đau không thưa bác sĩ 1




Mai Anh thân mến!

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về những lo lắng về dịch vụ hút mỡ bụng của Mai Anh, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin trả lời như sau:

Ngày nay, với sự phát triển cùng với sự hoàn thiện không ngừng của ngành thẩm mỹ, việc hút mỡ trở nên đơn giản, nhanh chóng đồng thời an toàn hơn, kết quả thẩm mỹ cũng được nâng lên rõ rệt. Chỉ sau vài giờ, Mai Anh sẽ có ngay vòng 2 thon gọn.

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân thực hiện tại Bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

>> Hút mỡ đùi cho đôi chân mảnh mai thon gọn

>> Hút mỡ cánh tay Laser Lipo nhanh hồi phục và hoàn toàn không để lại sẹo



Mỡ thừa ở bụng là trường hợp ngày càng phổ biến vì chế độ ăn uống nhiều chất béo và ít vận động. Mỡ bụng tác động xấu đến thẩm mỹ, gây khó khăn trong vận động đồng thời nghiêm trọng hơn, đây còn là tác nhân dẫn đến các loại bệnh về tiểu đường, tim mạch..

Hút mỡ nếu không được thực hiện đúng quy trình, kĩ thuật và thiết bị hút mỡ không hiện đại và đầy đủ thì bệnh nhân sẽ có cảm giác đau đớn và khó chịu trong quá trình thậm chí có thể gặp phải một số nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe do đó bạn nên tìm hiểu thật kĩ về chất lượng của những bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Kỹ thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo là một phương pháp rất hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp hút mỡ cũ. Đây là phương pháp can thiệp tối thiểu, được xem như kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật duy nhất hiện nay. Tính an toàn của Laser Lipo là tuyệt đối, kỹ thuật này chỉ cần gây tê và phạm vi tiến hành chỉ trong lớp mỡ, không hề ảnh hưởng tới những vị trí khác. Bác sỹ chỉ sử dụng những đường mở rất nhỏ chỉ khoảng 4 tới 5 li để đưa laser vào vùng điều trị. 

Hút mỡ bụng có đau không thưa bác sĩ 2

Thẩm mỹ viện JW đã thực hiện cho rất nhiều chị em phụ nữ trong việc hút mỡ bụng đồng thời được sự đánh giá cao cũng như hài lòng của quý khách hàng. Thẩm mỹ viện JW có đội ngũ y bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, công nghệ tiên tiến, cơ sở hiện đại bảo đảm đem lại cho quý khách hàng dịch vụ hút mỡ bụng hoàn toàn an toàn đồng thời không đau, không biến chứng hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào cùng với nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhỏ gọn tự nhiên.

Nếu muốn được tư vấn thêm về dịch vụ hút mỡ, bạn vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành , Quận 1 hoặc gọi điện đến số Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn miễn phí nhé!

Chúc bạn luôn vui đồng thời hạnh phúc trong cuộc sống!

No comments:

Post a Comment