Wednesday, July 1, 2015

Nâng ngực bằng mỡ tự thân bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ, em năm nay 26 tuổi, em có mong muốn tăng kích thước ngực thêm 1 size nữa, vậy em có thể thực hiện phương pháp Nâng ngực bằng mỡ tự thân được không ạ. Nếu được thì cho em hỏi Nâng ngực mỡ tự thân bao nhiêu tiền? Em xin cảm ơn.

(Phương Vy, Bắc Cạn)

nang-nguc-bang-mo-tu-than-bao-nhieu-tien-1




Giải đáp:

Bạn Phương Vy thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ Nâng ngực bằng mỡ tự thân của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. thắc mắc của bạn Nâng ngực bằng mỡ tự thân hết bao nhiêu, chúng tôi xin trả lời như sau:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân được thực hiện bằng cách lấy mỡ từ vùng khác trên cơ thể để cấy vào vùng ngực. tuy nhiên lượng mỡ sau khi lấy cần phải lọc ly tâm lấy tế bào mỡ gốc nguyên chất rồi mới đem đi cấy lên ngực.


Nâng ngực bằng mỡ tự thân hết bao nhiêu?

- Nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá 105 triệu đồng.


Trường hợp nào mới có thể cấy mỡ nâng ngực bằng mỡ tự thân:

- Thể tích tuyến vú bị mất đi vì sụt cân hay là sau sanh đẻ hay là do tuổi tác.

- Khi 2 bên ngực không cân đối, hài hòa cân xứng về kích thước cũng như hình dáng.

- Các bạn nữ muốn có ngực tự nhiên mà không để lại sẹo.

- Chị em sợ ảnh hưởng của nâng ngực bằng túi đến sữa cho con bú.

- Vòng 1 chỉ nhỏ một phần, ngực chỉ lõm nhẹ phần trên hay là bên ngoài thì rất hiệu quả khi cấy mỡ tự thân.

- Các bạn nữ muốn nâng ngực tự nhiên, nhanh chóng đồng thời không cần thời gian nghỉ dưỡng nhiều, không ảnh hưởng tới công việc.

- Mỡ lấy từ vùng bụng hay là đùi có tác dụng giảm mỡ toàn thân và có tính thẩm mỹ.


Ưu điểm của Nâng ngực bằng mỡ tự thân:

1. Không phẫu thuật:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực duy nhất hiện nay không cần phẫu thuật, không xâm lấn, chỉ bằng các dụng cụ chuyên dụng hút mỡ chỗ thừa, tinh lọc tế bào mỡ tươi nguyên chất bơm lên ngực 1 cách nhẹ nhàng.

2. An toàn tuyệt đối:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật, không sử dụng chất liệu độn nhân tạo đưa vào ngực, chỉ bằng mỡ tự thân của chính chị em giúp thích ứng 1 cách hoàn hảo sau khi cấy.

3. Kết quả lâu dài:

Khác với cấy mỡ đơn thuần, công nghệ Nâng ngực bằng mỡ tự thân sử dụng thiết bị ly tâm chuyên dụng giúp chiết tách các tế bào mỡ tươi nguyên chất, những thành phần riêng biệt. Tế bào gốc có công dụng làm cho tổ chức mỡ tăng sinh, kích thích gia tăng số lượng tế bào mỡ, giúp cho tế bào mỡ tồn tại lâu dài trên vùng mô cấy.

4. Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật, không xâm lấn, nhẹ nhàng. Khách hàng sẽ được gây tê trước khi tiến hành do đó sẽ không gây đau đớn. Khách hàng có thể trở lại sinh hoạt ngay sau khi tiến hành mà không cần tới thời gian nghỉ dưỡng.

5. Ngực đẹp cân đối, mềm mỏng mại, tự nhiên

Khi tiến hành cho mỡ tự thân vào ngực, bác sĩ tiến hành hoàn toàn kiểm soát được thể tích cần cấy là bao nhiêu. Vị trí cần cấy vào đủ để ngực đẹp tự nhiên, không quá to cũng không quá bé so với thể tích của ngực. Vì thế bầu ngực sau khi nâng bằng mỡ tự thân được đảm bảo tự nhiên, cân đối.

nang-nguc-bang-mo-tu-than-bao-nhieu-tien-2


Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân, khách hàng có thể đến trực tiếp trung tâm hoặc gọi điện đến số điện thoại 09 6868 1111 để được các bác sỹ tư vấn trực tiếp.

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi đảm bảo an toàn tuyệt đối, kết quả ổn định lâu dài

>> Nâng ngực chảy xệ Khắc phục được 2 vấn đề: hết sa trễ và tăng kích thước

>> Thu gọn đầu nhũ hoa theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo toàn tốt nhất cho khách hàng

>> Thu nhỏ quầng vú tiểu phẫu đơn giản, an toàn tuyệt đối



Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment