Wednesday, July 1, 2015

JW cho hỏi hút mỡ có đau không?

Tôi tên là Bảo Trân, năm nay 34 tuổi. Thời gian gần đây, bụng tôi có nhiều mỡ khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi và không còn tự tin diện những bộ đồ bó sát. Tôi muốn đi hút mỡ thế nhưng lại lo là không biết hút mỡ có đau không? Xin chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp.

(Bảo Trân, Quận Gò Vấp, TPHCM)


jw-cho-hoi-hut-mo-co-dau-khong-1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời :

Bạn Bảo Trân thân mến, cảm ơn Trân đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ làm đẹp của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi. Đối với câu hỏi của bạn về dịch vụ hút mỡ "Hút mỡ có đau không?", Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được giải đáp như sau:

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo hiện đang là giải pháp thẩm mỹ vóc dáng được nhiều người yêu thích do không chỉ đạt được hiệu quả như mong muốn, tiết kiệm tốt nhất về mặt thời gian mà còn đảm bảo an toàn, da săn chắc, phẳng mịn, giúp chị em tự tin với vóc dáng thon gọn, gợi cảm chỉ sau 1 lần thực hiện.

Khác với những kỹ thuật hút mỡ cổ điển, với phương pháp laser Lipo những mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể vì vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm nổi bật của kĩ thuật hút mỡ an toàn bằng laser Lipo, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.


Hút mỡ có đau không?

Trong toàn bộ quá trình hút mỡ, bạn được gây mê toàn thân, không phẫu thuật, không cắt rạch nhiều trên da nên hoàn toàn không có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào.

Bên cạnh đó , sau phẫu thuật, bạn sẽ được chuyển sang phòng hồi sức, được các y tá, điều dưỡng theo dõi cùng với tiến hành chăm sóc đặc biệt, do đó hạn chế tối đa tình trạng khó chịu, đau sau khi hút mỡ. Do đó, bạn có thể yên tâm khi thực hiện hút mỡ bằng Laser Lipo mà hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề đau đớn nhé.

Sau khi hút mỡ, khách hàng cần tại lại viện theo dõi trong vòng từ 1-3 ngày, sau đó khách hàng có thể trở về nhà, vận động nhẹ nhàng đồng thời nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng 1 – 2 tuần, khi sức khỏe cơ bản ổn định bạn có thể trở lại với sinh hoạt thường ngày.

jw-cho-hoi-hut-mo-co-dau-khong-2

Bạn Bảo Trân thân mến! Hi vọng với các thông tin trao đổi ở trên có thể giúp bạn phần nào nắm bắt được “hút mỡ có đau không”, yên tâm, tin tưởng khi chọn lựa hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo để lấy lại vóc dáng thời con gái của mình.

Mời bạn thu xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được thăm khám cùng với tư vấn cụ thể hơn về những vấn đề như “hút mỡ bụng có đau không? Thời gian nghỉ dưỡng cần thiết sau khi hút mỡ?” cũng như được tư vấn thêm về sự chuẩn bị trước khi hút mỡ, quá trình hút mỡ… Trước khi đến khách hàng vui lòng gọi tới số 09 6868 1111 – 09 6869 2222 để đặt lịch hẹn trước.

Chúc bạn luôn đẹp và tự tin!


Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân an toàn

>> Hút mỡ đùi


Nguồn dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment