Monday, April 13, 2015

Chữa thâm quầng mắt thế nào?

Chữa thâm quầng mắt - Thâm quầng mắt là 1 trạng thái bệnh lý mắt thường gặp với khá nhiều người. Thâm quầng mắt có thể do bẩm sinh, thiếu ngủ , mệt mỏi, ảnh hưởng của môi trường…. Thâm quầng mắt sẽ là một khuyết điểm khiến gương mặt phụ nữ mất đi sự tươi sáng đồng thời không được tự tin khi giao tiếp.


chua-tham-quang-mat-the-nao-1


Không ít mẹo trị thâm quầng mắt, nhưng hầu như chỉ mang tính tạm thời và không có kết quả đối với trường hợp bị thâm quầng mắt bẩm sinh hay là lâu năm. Chính vì thế những người bị thâm quầng mắt phải tìm đến các cách thức thẩm mỹ chữa thâm quầng mắt tiên tiến. Bằng công nghệ laser aileen ở thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn quầng thâm đáng ghét.



Laser xung dài Aileen là phương pháp hiệu quả nhất năm 2013, có bước sóng lên tới 1064nm, phát năng lượng cực cao, cho phép tác động đủ sâu vào mạch máu bên trong lớp da. Laser sẽ làm vô hiệu hóa đồng thời làm biến mất các mạch máu sậm màu dưới da chỉ sau vài lần điều trị. Khi tiến hành thẩm mỹ chữa thâm quầng mắt với laser Aileen , chuyên gia thẩm mỹ sẽ chọn lựa laser với bước sóng phù hợp với từng tình trạng da của mỗi người.

Laser có thể xuyên sâu nhẹ nhàng vào trong da, phá vỡ cùng với chia nhỏ những hắc sắc tố rồi phân hủy chúng theo con đường hệ bạch huyết. Chẳng những vậy, laser còn có tác dụng trẻ hóa da từ bên trong bằng phương pháp kích thích sự sản sinh collagen giúp cho vùng da mắt trở nên khỏe hơn, độ đàn hồi tốt hơn cùng với khắc phục nếp nhăn rõ rệt. Kết hợp với kem làm sáng vùng da mắt chứa những loại vitamin chiết xuất từ thiên nhiên sẽ “đánh bại” được vết thâm quầng mắt trong thời gian sớm nhất.

Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên khách hàng sẽ thấy bất ngờ về đôi mắt tươi sáng của mình. Với mắt thâm quầng do nguyên tố khách quan từ bên ngoài, bạn chỉ cần trị liệu 2,3 lần là ổn. Thế nhưng với những thâm mắt do di truyền cần kiên trì điều trị theo liệu trình chuyên sâu và duy trì mỗi tháng 1 lần để giữ hiệu quả lâu dài.

Ngoài ra với phương pháp này bên cạnh xóa thâm mắt, chị em sẽ được trị liệu đồng thời xóa nếp nhăn, vết chân chim, phục hồi vùng da lão hóa trong cùng một bước điều trị.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://dichvucatmimat.com/tham-chua-tham-quang-mat.html


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt - Góc mắt rộng, tồn tại vĩnh viễn
>> Bấm mí Hàn Quốc không gây đau đớn, hồi phục nhanh
>> Lấy mỡ mí mắt loại bỏ bọng mỡ triệt để giúp đôi mắt trông trẻ hơn và tươi sáng hơn
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, không đau, không sẹo
>> Lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ
>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo

Nguồn Dichvucatmimat.com

1 comment:

  1. Nên sử dụng các sản phẩm có chứa collagen nhật trắng da để giảm các triệu chứng thâm mắt và chăm sóc da tốt hơn từ bên trong

    ReplyDelete