Tuesday, April 14, 2015

Bọng mắt bẩm sinh điều trị thế nào?

Chào Thẩm mỹ viện JW, tôi đang băn khoăn về vấn đề sau. Mắt mình từ bé đã có bọng mắt khá dày khiến mắt trông nhỏ hơn và lúc nào cũng trông như buồn ngủ, mình sử dụng khá nhiều cách thế nhưng không thể trị dứt. tôi có tìm hiểu ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có dịch vụ lấy mỡ bọng mắt nhưng không biết bọng mắt bẩm sinh có điều trị được không? Mong được thẩm mỹ viện trả lời giúp.

(Bảo Khanh, Quận 11, TPHCM) 


bong-mat-bam-sinh-dieu-tri-the-nao-1



Trả lời : 

Xin chào Bảo Khanh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho Thẩm mỹ viện JW, chúng tôi xin trả lời thắc mắc “Bọng mắt bẩm sinh có điều trị được không?” của bạn như sau:

Bọng mắt là tình trạng xuất hiện các túi mỡ chỗ dưới mí mắt hoặc là cũng có thể tại mí trên gây ra trường hợp sụp mí. Nguyên nhân hình thành bọng mắt là do tuổi tác, tình trạng sức khỏe, tác động môi trường, thế nhưng , cũng có 1 số trường hợp bọng mỡ mắt là do yếu tố bẩm sinh. Có những phụ nữ chỉ ở độ tuổi trên 20 đã sở hữu bọng mỡ sưng mọng ở mắt khiến khuôn mặt nhìn rất nặng nề, kém tươi tắn cùng với trẻ trung. 

bong-mat-bam-sinh-dieu-tri-the-nao-2  

Đối với bọng mắt xảy ra vì tác động bên ngoài và mới xuất hiện, chị em có thể dùng đến các mẹo dân gian, thế nhưng với các bọng mỡ do tuổi già hoặc là bị từ nhỏ giống như Khanh cần phải nhờ đến kỹ thuật phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt.

Lấy mỡ bọng mắt là 1 kỹ thuật làm đẹp khá đơn giản, thời gian thực hiện từ 30-45 phút và chỉ cần gây mê không ảnh hưởng gì tới cấu trúc của nhãn cầu bên trong, cũng như không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Bác sĩ sẽ rạch 1 đường rất mảnh nằm sát ngay dưới bờ mi sau đó lấy ra phần mỡ thừa, căng lại da mắt cùng với khâu bằng chỉ chuyên dụng để đảm bào không để lại sẹo. 

Tuy là 1 ca phẫu thuật đơn giàn, nhưng lấy mỡ bọng mắt lại cần chuyên gia thẩm mỹ phải có nhiều kinh nghiệm, tính toán lượng mỡ lấy bao nhiêu là cần thiết để tránh sự lồi lõm sau mổ; lượng da thừa cắt bao nhiêu là cần thiết tránh tình trạng lật mi mắt sau mổ.


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt an toàn ít đau, nhanh hồi phục
>> Bấm mí Hàn Quốc cho mắt 2 mí rõ, đẹp tự nhiên như sao Hàn
>> Lấy mỡ mí mắt loại bỏ bọng mỡ triệt để giúp đôi mắt trông trẻ hơn và tươi sáng hơn
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối
>> Thẩm mỹ mắt to tạo dáng mắt tươi trẻ, đẹp long lanh


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment