Thursday, March 12, 2015

TMV JW cho hỏi cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền

Bác sĩ cho tôi hỏi Mắt em khá nhỏ nên tôi rất muốn có đôi mắt hai mí bằng phương pháp bấm mí, mặc dù vậy người xung quanh lại nói mắt tôi có bọng mỡ khá nhiều bởi vậy không bấm mí được chỉ có thể áp dụng kĩ thuật cắt mí mà thôi. Nên mình muốn hỏi trường hợp của tôi có thể tiến hành cắt mí không với cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền vậy ạ?

(An Như, Quận 1, TPHCM)


cat-mat-2-mi-gia-bao-nhieu-tien-1




Trả lời:

Bạn Như thân mến!

Rất cảm ơn câu hỏi “ cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu tiền ” mà bạn đã gửi cho chuyên mục hỏi đáp của Thẩm mỹ JW. Với câu hỏi của bạn Thẩm mỹ JW xin trả lời như sau.

Đối với tình trạng mắt 1 mí hoặc mí mắt có nhiều da chùng và bọng mỡ thì kĩ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là lựa chọn thích hợp nhất. Kĩ thuật cắt mí mắt hiện nay đang được rất nhiều chị em yêu thích vì sự an toàn cùng với thẩm mỹ cao.


Bấm mí Hàn Quốc

 Cắt mí mắt



Với trường hợp mắt của bạn do có bọng mỡ tại mí mắt khá nhiều nên cắt mí mắt được cho là biện pháp tối ưu nhất. Bấm mí Hàn Quốc chỉ áp dụng với các trường hợp mắt 1 mí hay là mí lót có lượng da chùng, da thừa ít.


cat-mat-2-mi-gia-bao-nhieu-tien-2


Kỹ thuật cắt mí khá đơn giản được các bác sĩ ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tiến hành rất nhuần nhuyễn. Toàn bộ quy trình cắt mắt 2 mí đều được bác sĩ tiến hành trong môi trường vô trùng đạt chuẩn quốc tế, giảm thiểu xâm lấn, ít gây thương tổn, không đau đớn, không để lại sẹo và rút ngắn tới mức tối đa thời gian tiến hành.

Khi thực hiện cắt mí, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường rạch rất nhỏ ngay sát viền mí mắt sau đó nhẹ nhàng lấy đi phần da chùng cùng với phần mỡ thừa một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng .


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment