Tuesday, March 10, 2015

Mọi người cho hỏi độn cằm có nguy hiểm không?

Chào Bác sĩ, cằm tôi vừa bị lẹm vừa bị ngắn nên tôi muốn xin gia đình tiến hành độn cằm, nhưng gia đình mình lại chưa chịu do sợ phẫu thuật gây ra các biến chứng hoặc không an toàn đến sức khỏe. Bởi vậy mình cần hỏi Thẩm mỹ viện JW là độn cằm có nguy hiểm không? Để mẹ mình có thể an tâm cho phép tôi đi làm đẹp ạ.

(Bảo Khánh, Quận Gò Vấp, TPHCM)



don-cam-co-nguy-hiem-khong-1




Đáp:

Xin chào bạn Bảo Khánh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng đồng thời gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của TMV JW. Với thắc mắc “Độn cằm có nguy hiểm không?”của Bảo Khánh, bác sĩ tư vấn xin được trả lời như sau:

Cằm ngắn, lẹm hay có khuyết điểm… đều khiến bạn thấy thiếu tự tin ở giao tiếp và trong đời sống hằng ngày. Thế mhưng, với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ ngày này, việc thay đổi diện mạo trở nên xinh đẹp hơn hoặc cải thiện những khiếm khuyết đã trở nên đơn giản, an toàn hơn rất nhiều. Do đó Bảo Khánh có thể khắc phục khuyết điểm của cằm với phương pháp độn cằm Hàn Quốc. Bằng một lần phẫu thuật duy nhất, Bảo Khánh đã có thể có được chiếc cằm thon gọn đồng thời hài hòa hơn với khuôn mặt của bạn.

gọt mặt v line


Cũng như gia đình Bảo Khánh, rất nhiều người trước khi độn cằm cũng lo lắng “Độn cằm có nguy hiểm không?”. Thực ra bất kì ca phẫu thuật nào cũng bao gồm các nguy hiểm với rủi ro. Tuy nhiên nếu chú ý, suy xét kĩ lưỡng thì chúng ta vẫn sẽ giảm thiểu tối đa được các rủi ro một cách tốt nhất. 1 trong các cách thức để giảm thiểu rủi ro và an toàn hơn khi độn cằm là chọn lựa cho Bảo Khánh một trung tâm làm đẹp uy tín và chất lượng. Và Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực sự là một trong các trung tâm thẩm mỹ mà bạn có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng để phẫu thuật độn cằm.


don-cam-co-nguy-hiem-khong-2


Ở Thẩm mỹ viện JW, kỹ thuật độn cằm được tiến hành bằng công nghệ Hàn Quốc đồng thời chỉ là 1 tiểu phẫu rất nhanh chóng và an toàn. Sau khi thăm khám và tư vấn để xác định được kích thước phù hợp cho chiếc cằm mới trở nên hài hòa hơn với gương mặt. Các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm sẽ gây tê đồng thời tiến hành rạch 1 đường nhỏ ở niêm mạc môi trong miệng để đưa miếng độn vào nhờ đó khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau hay để lại sẹo mất thẩm mỹ. Do đường mổ nhỏ, ít xâm lấn do đó hoàn toàn không gây nhiều tổn thương hoặc biến chứng sau phẫu thuật. Đồng thời chất liệu độn cằm tại trung tâm được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc có độ tương thích với cơ thể do đó không gây ra các phản ứng phụ hay đào thải chất độn ngoài mong muốn, chất liệu độn còn được cố định bởi nẹp Vis – phương pháp duy nhất chỉ có ở thẩm mỹ viện JW có tác dụng loại bỏ trường hợp cằm lệch, vẹo sau khi độn như các phương pháp trước kia, duy trì nét đẹp dài lâu đến suốt cuộc đời.

Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment