Wednesday, March 25, 2015

Sau phẫu thuật độn cằm cần kiêng gì không?

Chào bác sĩ, em gái tôi vừa mới đi độn cằm về nhưng em chưa biết độn cằm cần kiêng ăn gì? Và chăm sóc làm sao để có thể giúp em em bởi vậy hi vọng nhận được câu trả lời của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn.

(Ngọc Kha, Bình Thuận)


don-cam-can-kieng-gi-1


Trả lời:

Chào bạn Kha!

Cảm ơn Ngọc Kha đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của TMV JW, chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi “Độn cằm cần kiêng ăn gì?” của bạn như sau:

Có được chiếc cằm thon gọn V line luôn là mơ ước của nhiều phụ nữ vì vậy không ít phụ nữ tìm tới phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, việc sở hữu chiếc cằm đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó việc chăm sóc hậu phẫu thuật là yếu tố quan trọng. 

Để chiếc cằm sau phẫu thuật được nhanh hồi phục và đẹp như mong muốn thì khách hàng cần chú ý kiêng cử các món ăn cứng, những thức ăn như: hải sản, thịt bò, thịt gà, các chất có cồn, gây ảnh hưởng không tốt đến vết thương, làm vết thương khó lành. Mặc dù vậy chị em cần phải ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng nhằm mau chóng hồi phục sức khỏe. Sau phẫu thuật độn cằm chừng 10 ngày thì khách hàng có thể ăn uống trở lại như trước, không cần kiêng cử nữa nhé. 


>>> HOT: Gọt mặt V Line tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn


Bên cạnh đó khách hàng cũng cần lưu ý những viêc như sau:

- Chườm lạnh phần cằm trong vòng 2-3 ngày giúp giảm sưng và đau. Sau đó khi có tình trạng tím, bầm thì bạn chườm ấm liên tục những ngày sau đó nhằm tan máu bầm.

- Đeo băng ép theo chỉ định của bác sĩ, súc miệng bằng nước muối.

- Nên chăm sóc vết thương tỉ mỉ, tuyệt đối không thường xuyên gây ẩm ướt vết thương, tránh vận động mạnh, hạn chế đụng chạm nhiều đến vùng cằm trong những ngày đầu sau khi vừa phẫu thuật xong.

- Tái khám cùng với uống thuốc theo như chỉ định của bác sĩ.

Nếu thực hiện được chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt như vậy thì em gái Kha sẽ thấy được hiệu quả phẫu thuật hoàn toàn hơn cả sự mong đợi.


Hình ảnh trước và sau Độn cằm tại JW:


don-cam-can-kieng-gi-2


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment