Thursday, March 26, 2015

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi cho nam giới

Chào Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, tôi tên là Hoàng Thế Anh, 20 tuổi, tôi sở hữu chiếc mũi khá cao tuy nhiên cánh mũi lại quá to với dày, tôi nghe bạn bè nói có phương pháp thu gọn cánh mũi giúp cánh mũi trông thon gọn gàng hơn tuy nhiên không biết phương pháp này có áp dụng cho nam giới được không ạ? Chi phí là bao nhiêu? Mong được bác sĩ tư vấn giúp.

(Thế Anh, Khánh Hòa)


thu-gon-canh-mui-cho-nam-1



Giải đáp:

Chào Thế Anh!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của TMV JW, đối với thắc mắc của bạn về dịch vụ thu gọn cánh mũi cho nam giới, thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin tư vấn như sau:

Cũng như nữ giới, chiếc mũi là một bộ phận quan trọng đối với gương mặt của các đấng mày râu. Một chiếc mũi cao, thẳng thon gọn tạo nên sức hút mạnh mẽ cho đấng mày râu. Vì vậy không thiếu các Adam tìm hiểu các phương pháp thẩm mỹ mũi như nâng mũi , thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi… . 


HOT: Nâng mũi S line - Nâng mũi Hàn Quốc hàng đầu VN


Với tình trạng của bạn Thế Anh, bạn đã rất may mắn sở hữu một chiếc mũi cao, thế nhưng Thế Anh lại có cánh mũi to bè, do đó kĩ thuật thu gọn cánh mũi cho nam sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Thu gọn cánh mũi thực chất chỉ là một phẫu thuật đơn giản trong phẫu thuật nâng mũi mũi để thực hiện việc thu nhỏ bớt cánh mũi cùng với có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi để giúp mũi thu gọn lại hiệu quả.

Giống như với phụ nữ, thu gọn cánh mũi cho nam bao gồm hai phương pháp cắt và cuộn cánh mũi.

Cắt cánh mũi: Kĩ thuật này được chỉ định với những trường hợp 2 cánh mũi bè ngang hai bên cùng với lỗ mũi quá rộng. Chuyên gia thẩm mỹ thực hiện rạch một đường nhỏ ở rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó cắt bỏ phần sụn cánh mũi cùng với lớp da bên ngoài với dụng cụ nội soi. Khi cánh mũi đã nhỏ gọn lại bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ đính liền cánh mũi và niêm mạc má. Đường khâu nhỏ được giấu trong rãnh giữa cánh mũi và má nên không lộ sẹo.

Cuộn cánh mũi: Kĩ thuật cuộn cánh mũi sử dụng với trường hợp cánh mũi không quá to mà lỗ mũi to. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành rạch một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, ở niêm mạc môi trên, khéo léo kéo chân cánh mũi vào trong sau đó dùng chỉ y khoa thẩm mỹ khâu bóp 2 bên cánh mũi. Bên cạnh đó, 2 bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,một – 0,3mm so với điểm giữa của mũi giúp lỗ mũi se khít, hình hạt chanh và dáng mũi sang trọng hơn. 


Hình ảnh trước và sau Thu gọn cánh mũi:


thu-gon-canh-mui-cho-nam-2


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment