Thursday, March 19, 2015

Tìm hiểu gọt mặt trên webtretho

Xin chào Thẩm mỹ viện, tôi sở hữu một gương mặt vuông khá thô đồng thời thiếu mềm mại, tôi cũng có xem gọt mặt trên webtretho qua đó được mấy chị em gợi ý phẫu thuật gọt mặt V Line tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW được rất nhiều chị em tìm đến và đều hài lòng với kết quả nên em thắc mắc giá phẫu thuật gọt mặt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là bao nhiêu?

(Phương Phương, Quận 10, TPHCM)

got-mat-webtretho-1



Trả lời:

Phương Phương thân mến!

Rất cảm ơn Phương đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc của Phương về chi phí của dịch vụ gọt mặt V line, Thẩm mỹ viện xin tư vấn như sau:

Thông thường, không ai cảm thấy hài lòng khi có một gương mặt vuông, thô bè, gương mặt như thếngoài việc gây mất đi nét dịu dàng nữ tính mà còn làm khó khăn cho chị em phụ nữ khi lựa chọn kiểu tóc hoặc trang điểm. Vì vậy khi y học thẩm mỹ phát triển, rất nhiều tín đồ làm đẹp đã tìm đến phương pháp gọt mặt V line nhằm có được khuôn mặt mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Ở Thẩm mỹ viện, phẫu thuật gọt mặt được tiến hành bằng công nghệ nội soi, hạn chế mức thấp nhất việc cắt rạch, xâm lấn hay tổn thương so với các phương pháp cũ.

Phẫu thuật gọt mặt V line bằng nội soi, được các bác sĩ thẩm mỹ toàn thế giới đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ do đó được không ít chị em lựa chọn thực hiện.


HOT: Phẫu thuật độn cằm cho cằm đẹp tự nhiên, không tì vết


Dịch vụ gọt mặt được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện JW thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.


got-mat-webtretho-2


Sau khi gọt mặt V line, khách hàng sẽ có được khuôn mặt thon gọn nhỏ nhắn mà nhiều người mong muốn, phẫu thuật không để lại sẹo, và hoàn toàn không có biến chứng


>> Xem thêm Phẫu thuật hàm hô - Hết hô chỉ sau 1 lần phẫu thuật


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment