Thursday, February 26, 2015

Độn cằm v line

Là một phần khá quan trọng cấu thành hình dáng khuôn mặt, tuy nhiên xưa giờ người ta thường ít để ý tới việc làm đẹp cho chiếc cằm. Một chiếc cằm ngắn và lẹm sẽ khiến mặt chị em trông thô bè kém duyên, ngược lại chiếc cằm thon dài, cân đối sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt. Bằng phương pháp độn cằm Hàn Quốc với kỹ thuật đưa chất độn theo đường mổ trong miệng, sẽ giúp tạo hình cho chiếc cằm cân xứng hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Thẩm mỹ viện JW là cơ sở duy nhất ở Việt Nam tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp độn cằm nẹp vis cố định đảm bảo không lệch, méo sau phẫu thuật như những phương pháp trước đây. Là thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, JW cam kết mang tới chiếc cằm chuẩn V line với vẻ đẹp tự nhiên đồng thời hoàn toàn không gây biến chứng.



Một chiếc cằm đẹp làm tăng nét thanh tú của khuôn mặt phái đẹp lên rất nhiều. Đối với những chị em không may mắn có một chiếc cằm hoàn hảo thì phẫu thuật độn cằm V Line có lẽ là kỹ thuật tối ưu để có một chiếc cằm cân xứng với khuôn mặt.

Ngày nay có khá nhiều phương pháp tạo hình cằm đẹp thế nhưng đâu phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao. Đây là 1 phẫu thuật dù không quá phức tạp thế nhưng luôn yêu cầu chuyên gia thẩm mỹ thực hiện phải có tính thẩm mỹ cao mới tạo được nét cân đối của cằm với khuôn mặt. Tại Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, phẫu thuật độn cằm V line là kỹ thuật đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ đánh giá mức độ lẹm của cằm để chọn lựa miếng độn (Implant) phù hợp và cân đối

Bên cạnh đó, chất liệu độn luôn được thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn Quốc nên có thể tồn tại vĩnh viễn, không độc hại và không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào khi đưa vào cơ thể.

QUY TRÌNH PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM:



Tại Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, phương pháp độn cằm được chính chuyên gia hàng đầu trực tiếp tiến hành nên luôn đảm bảo được quy trình anh toàn, hiệu quả cao

Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện.

Bước 2: Thực hiện phẫu thuật độn cằm V line bằng gây tê vùng cằm đồng thời đưa chất liệu độn vào. Phụ thuộc từng trường hợp sẽ xác định vị trí đặt chất liệu độn sao cho đảm bảo được tính cân xứng đồng thời tính thẩm mỹ cao nhất.

Bước 3: Về ngay sau phẫu thuật.

Bước 4: Tái khám


ĐIỂM MẠNH PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM:


Độn cằm Hàn Quốc mang lại kết quả cao cũng như đảm bảo an toàn sau phẫu thuật nhờ các điểm mạnh vượt trội sau

Phẫu thuật độn cằm V line theo công nghệ Hàn Quốc là một hướng đi mới trong công nghệ thẩm mỹ với ưu điểm vượt trội là đem lại vẻ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo lộ bên ngoài cằm, không gây nhiễm trùng, không sưng nề nhiều và có thể thấy được dáng cằm sau khi phẫu thuật

– Kỹ thuật hiện đại: phương pháp độn cằm được tiến hành đơn giản thông qua đường niêm mạc miệng và hạn chế tối đa những rủi ro mà những kỹ thuật thông thường khác gây ra. Ngoài ra, quy trình phẫu thuật hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên mà không đau đớn đồng thời hiệu quả lâu dài.

– Chất liệu độn an toàn: chất liệu được dùng ở viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được Bộ y tế kiểm duyệt đảm bảo an toàn đồng thời mang đến chiếc cằm đẹp tự nhiên…

– Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi và tận tình hết lòng vì khách hàng.

Chính nhờ những ưu điểm này mà phẫu thuật độn cằm V line tại viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang tới cho khách hàng chiếc cằm đẹp tự nhiên và như ý chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU ĐỘN CẰM TẠI JW:





Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment