Thursday, February 26, 2015

Độn cằm có biến chứng gì không

Chào bác sĩ thẩm mỹ! Cằm em khá ngắn nên nhìn mặt em trông tròn trịa chứ không được thon dài, nhỏ nhắn. tôi đang muốn đi độn cằm nhưng khá lo sợ không biết độn cằm có biến chứng gì không?

(Bảo Quỳnh, tp HCM)

don-cam-co-bien-chung-gi-khong-1



Giải đáp:

Bảo Quỳnh thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với thắc đắt của bạn “Độn cằm có biến chứng gì không? ” chúng tôi xin trả lời như sau:

Độn cằm là 1 phương pháp làm đẹp khuôn mặt giúp khắc phục tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm… .Độn cằm là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê mà không phải gây mê và cũng hạn chế cắt rạch cùng với xâm lấn nên thường hiếm khi xảy ra biến chứng.

Dù nhiên nếu thực hiện độn cằm tại một cơ sở thiếu uy tín với các bác sĩ thiếu kinh nghiệm, Quỳnh có thể gặp phải những vấn đề sau:

- Cằm mất cảm giác.

- Cằm bị lệch , bị vẹo, mất cân xứng với khuôn mặt.

- Cằm sưng, nhiễm trùng sau khi phẫu thuật.

Chính vì thế, để hạn chế các biến chứng không mong đợi, Quỳnh nên tiến hành độn cằm ở nhữngđịa chỉ thẩm mỹ uy tín, với những bác sĩ có trình độ cao và cơ sở vật chất, các nguyên vật liệu phẫu thuật độn cằm phải đảm bảo chất lượng. Như vậy mới đảm bảo giảm thiểu các biến chứng xảy ra cho Quỳnh.

>> HOT: Gọt mặt công nghệ mới 2015

Hiện tại , thẩm mỹ Hàn Quốc JW là 1 trong những trung tâm làm đẹp uy tín có công nghệ độn cằm Hàn Quốc đẹp tự nhiên mà hiệu quả. Là chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW nổi tiếng ở Hàn Quốc, thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn đi đầu trong việc tiếp nhận cùng với ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới.

don-cam-co-bien-chung-gi-khong-2


Với thẩm mỹ độn cằm, Viện thẩm mỹ JW là là địa chỉ duy nhất thực hiện với công nghệ nẹp Vis đảm bảo khắc phục tình trạng cằm chệch, di chuyển sau khi độn so với cácphương pháp cũ. Bên cạnh đó những chuyên gia thẩ mỹ ở thẩm mỹ Hàn Quốc JW đều là những bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và được đào tạo, học hỏi nhiều năm tại Hàn Quốc. Mọi trang thiết bị cùng với nguyên vật liệu phẫu thuật tại thẩm mỹ viện JW đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cho kết quả lâu dài vĩnh viễn. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm đẹp bởi dịch vụ này ở thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

>> Bạn đang xem bài viết: Độn cằm có biến chứng gì không

No comments:

Post a Comment