Thursday, January 29, 2015

Phẫu thuật nhấn mí mắt không đều


Xu hướng mắt to 2 mí như nhiều ngôi sao Hallyu vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại khi mà ngày càng có nhiều người yêu thích làm đẹp theo những yêu cầu như : mũi S line, cằm dài V Line, mắt 2 mí rõ ràng,… Thế nên không lạ khi trào lưu này được các trung tâm thẩm mỹ khai thác triệt để khi luôn cho ra những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc. Đối với mắt, có thể nhắc tới phẫu thuật nhấn mí mắt không đều, 1 phương pháp mới tạo mắt 2 mí mà không cần phải phẫu thuật quá rườm rà.

phau-thuat-nhan-mi-mat-khong-deu


Hai mắt to nhỏ không đều, mắt có mí mắt không có mí hoặc là cả 2 không tạo được nếp mí hoặc bấm mí không đều…thường vì bác sĩ ít kinh nghiệm, phương pháp không đúng hoặc là do 1 số trường hợp có bệnh về cơ nâng mi trước phẫu thuật bấm mí, như yếu liệt cơ nâng mi một hoặc hai mắt. Do đó khách hàng hãy yên tâm khi nhấn mí ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, không phải e dè hay là lo sợ bấm mí không đều.

2 mí mắt không đều dù không làm ảnh hưởng gì tới sức khỏe nhưng lại làm cho đôi mắt của bạn trông thiếu thẩm mỹ hơn hẳn đồng thời làm bạn thiếu tự tin hơn khi giao tiếp. Kỹ thuật nhấn mí mắt ra đời đã mang lại vẻ đẹp mới cho những khách hàng có mí mắt không cân xứng, 1 mí hay là mí lót,… Phương pháp này có khả năng tạo mí mới và duy trì kết quả vĩnh viễn, cụ thể thì nó sẽ giúp mí mắt hình thành sâu trong lớp da tạo nên mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên. Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu đính vào da để tạo mí cho mắt, không làm tổn hại đến mắt hoặc đau đớn gì.

1 số những ưu thế của nhấn mí mắt đó là : đường chỉ chính xác tới từng milimet, cực kỳ an toàn đồng thời không đau đớn ( vì chỉ là một tiểu phẫu nhỏ), hiệu quả vĩnh viễn, mắt sau khi làm sẽ có hai mí to rõ đồng thời tự nhiên, không sưng nhiều đồng thời không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

..... Còn tiếp


Nguồn Cat mi mat | dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment