Friday, January 30, 2015

Điều trị sụp mí mắt dưới an toàn và hiệu quả

Sụp mí mắt dưới là vấn đề không phải ai cũng có thể dễ dàng điều trị được vì nó liên quan đến khá nhiều thứ, trong nhãn khoa đây là vấn đề thứ yếu, ảnh hưởng đến cả chức năng nhìn cùng với cả thẩm mỹ, thậm chí khi sụp mí mắt dưới quá nặng còn làm cho mắt bị che khuất tầm nhìn. một số đặc điểm của hiện tượng này như:

+ Bờ mi trên che quá 1/3 chiều cao lòng đen

+ Ngoài ra còn có vấn đề giả sụp mí như: nhãn cầu bên tổn thương bị thụt vào, mắt bên kia bị lồi ra …

Để điều trị sụp mí mắt dưới có nhiều kỹ thuật, trong đó có các kỹ thuật như bấm mí, nhấn mí,… Căn cứ vào tình trạng mí mắt, bạn sẽ được đưa ra các phương pháp điều trị hiệu quả.

dieu-tri-sup-mi-mat-duoi-1


Điều trị sụp mí mắt dưới như thế nào cho hiệu quả?

dieu-tri-sup-mi-mat-duoi-2


Đối với những ai không may bị sụp mí mắt dưới thì có thể tìm hiểu về các kỹ thuật thẩm mỹ điều trị dứt điểm bệnh này như :

+ Cắt mí mắt : Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần mỡ thừa mí mắt , da thừa và tạo nếp mí mới trùng với đường vẽ xác định sẵn, qua một đường mổ siêu nhỏ cực kỳ tinh vi

+ Bấm mí : Là dạng tiểu phẫu nhỏ, không đau đớn, bình phục nhanh. Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí để luồn chỉ theo đường mí đã được xác định từ trước, từ đó tạo đôi mắt hai mí mới hoàn toàn tự nhiên.

Ưu điểm của các kỹ thuật này đó là: tạo mắt hai mí rõ ràng, không đau đớn, hiệu quả vĩnh viễn và phù hợp để trị dứt điểm hiện tượng sụp mí mắt dưới.

...... Còn tiếp

>> Xem thêm chi tiết tại đây: Điều trị sụp mí mắt dưới

No comments:

Post a Comment