Wednesday, January 28, 2015

Thẩm mỹ viện cho hỏi phẫu thuật cắt bọng mắt giá bao nhiêu?


Chào thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW em có bọng mắt khá nhiều, dù làm đủ mọi phương pháp nhưng bọng mắt vẫn không hề giảm khiến mình nhìn rất mệt mỏi cùng với già trước tuổi. Bạn mình có nói rằng muốn loại bỏ bọng mắt triệt để thì nên đi phẫu thuật, sau thời gian suy nghĩ em quyết định nghe lời bạn nên muốn hỏi phẫu thuật cắt bọng mắt giá bao nhiêu để đi thực hiện . Mong thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời giúp tôi .

( Khánh Thi, tp HCM) 



Giải đáp:

Khánh Thi thân mến!

Rất vui mừng vì bạn đã gửi câu hỏi đến với chuyên mục tư vấn khách hàng của thẩm mỹ viện. Với câu hỏi “Phẫu thuật cắt bọng mắt giá bao nhiêu?” chúng thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin trả lời bạn như sau:


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện bọng mắt như bẩm sinh, tuổi tác, thiếu ngủ, tác động của môi trường xung quanh… Bọng mắt khiến cho đôi mắt trở nên già nua, mệt mỏi cùng với đôi khi còn ảnh hưởng đến chức năng của mắt.

Đối với bọng mắt nhỏ, mới xuất hiện do tác động từ bên ngoài bạn có thể áp dụng những phương pháp dân gian để xóa bọng mắt như chườm đá lạnh, đắp khoai tây hay là túi trà… tuy nhiên với các bọng mắt bẩm sinh, xuất hiện trong một thời gian dài,do tuổi tác… bạn phải nhờ đến các phương pháp hiện đại nhằm loại bỏ dứt điểm.

Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tiến hành rất đơn giản với 1 đường mổ nhỏ nằm sát bờ mí dưới, bác sĩ sẽ lấy đi phần mỡ và da thừa, đồng thời làm căng lớp cơ mi dưới, vì thế mắt sẽ hết bọng mắt khiến bạn trở nên trẻ trung hơn. Kỹ thuật cắt bọng mắt trong khoảng thời gian 30-45 phút, được gây tê nên hoàn toàn không đau cùng với không hề để lại sẹo.

Phẫu thuật cắt bọng mắt cần bác sĩ sở hữu tay nghề cao cùng với dày dặn kinh nghiệm để xem xét lượng mỡ thừa cùng với da chùng lấy ra bao nhiêu là đủ, tránh trường hợp sau khi thực hiện mắt bị bồi lõm hoặc là bị lật mí.

Tại thẩm mỹ viện JW là thẩm mỹ viện hội tụ nhiều chuyên gia thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tại Hàn Quốc, phòng mổ vô trùng tiên tiến, công nghệ nhập từ Hàn Quốc, thẩm mỹ viện JW cam kết mang tới kết quả hài lòng nhất cho mọi khách hàng.


Xem thêm chi tiết tại đây: http://dichvucatmimat.com/phau-thuat-cat-bong-mat-gia-bao-nhieu.html

Nguồn Cắt mí mắt | Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment