Tuesday, January 27, 2015

Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc là bao nhiêu nhỉ?

Hỏi:
chuyên gia thẩm mỹ ơi, mình rất thích đi bấm mí Hàn Quốc vì bạn em hiện thời đứa nào cũng đi bấm mí hết, mình muốn hỏi bác sỹ giá cả bấm mí mắt hàn quốc là bao nhiêu để mình có thể chuẩn bị đi bấm mí. Mong bác sỹ đáp giúp em . 

( Mỹ Lan, tp HCM)


 

Giải đáp :
Mỹ Lan thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc của bạn về “giá cả bấm mí mắt hàn quốc là bao nhiêu?” chúng em xin đáp bạn như sau:
Bấm mí Hàn Quốc đang là trào lưu làm đẹp được rất nhiều những bạn trẻ yêu thích và thực bây chừ bởi các ưu điểm của công nghệ này so với những cách thức truyền thống.

Bấm mí Hàn Quốc là kĩ thuật tạo mắt 2 mí 1 cách kết quả cùng với nhanh chóng. Với thời gian thực bây chừ chỉ từ 25-20 phút và được gây tê nên hoàn toàn không cảm thấy đau đớn . bác sĩ thực giờ sẽ dùng thiết bị bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc tạo nếp mí mới theo đường mí được đo vẽ từ trước, đảm bảo độ chính xác đến từng milimet, , hài hoà với khuôn mặt giúp đem lại đôi mắt với hai mí đều nhau, không bị xếch, bị trợn. Bạn có thể về nhà ngay sau khi thực hiện giờ bấm mí.

Cách thức bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được tiến hành bởi các chuyên gia thẩm mỹ, chuyên gia phẫu thuật cùng với điều trị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam .Với những kiến thức sau khi tu nghiệp từ xứ Hàn, các chuyên gia bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng một vài mắt hai mí tròn, đẹp, tự nhiên ngoài trông chờ . bên cạnh đó với những thiết bị cùng với vật liệu bấm mí được nhập 100% từ Hàn Quốc sẽ đảm bảo sự an toàn và hiệu quả dài lâu cho các khách hàng.



Nguồn: Dich vu cat mi mat | dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment