Tuesday, December 22, 2015

Hút mỡ có hại sức khỏe không thưa bác sĩ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ thẩm mỹ, tôi tính đi tiến hành Hút mỡ bụng thế nhưng tôi không biết Hút mỡ có hại cho sức khỏe không, vì nhiều chị em thực hiện hút mỡ bụng tại 1 số trung tâm không bảo đảm xảy ra 1 số biến chứng làm tôi rất lo ngại. Hi vọng bác sỹ trả lời giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

(Thu Hồng – 32 tuổi – Khánh Hòa)

Hút mỡ có hại sức khỏe không thưa bác sĩ 1



Bạn Thu Hồng thân mến!

Thẩm mỹ JW rất vui khi Hồng đã tin tưởng cùng với gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc Hút mỡ có hại cho sức khỏe không của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Hút mỡ là 1 kỹ thuật giúp đánh tan mỡ thừa một cách an toàn, lấy lại thân hình thon gọn vốn có. Ở những phụ nữ đã có tuổi, lượng mỡ thừa thường trở nên rắn cùng với khó làm tan mỡ bằng những giải pháp như tập thể dục hoặc ăn kiêng và ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe. Do đó, lựa chọn giải pháp hút mỡ sẽ giúp đem đến kết quả tối ưu nhất, cải thiện lớp mỡ dày cho chị em.

Dịch vụ liên quan:


>> Hút mỡ toàn thân thực hiện tại Bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

>> Hút mỡ đùi công nghệ Laser Lipo an toàn, hiệu quả, lâu dài

>> Hút mỡ bắp tay Laser Lipo thực hiện tại bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

Nếu như trước đây, công nghệ thẩm mỹ hút mỡ mới xuất hiện, nhiều chị em vẫn còn lo ngại về chất lượng cũng như biến chứng có thể xảy ra. Nhưng, ngành công nghệ thẩm mỹ hút mỡ ngày càng phát triển, hút mỡ bằng các thiết bị nội soi cùng với sóng siêu âm ngày càng phổ biến. Điều này chẳng những đem đến kết quả tối ưu nhất cho chị em mà vẫn đảm bảo được tính an toàn.

Hút mỡ có hại cho sức khỏe không?


Hút mỡ có hại hoặc hút mỡ có nguy hiểm đến sức khỏe hoặc không là do bạn lựa chọn nơi thực hiện hút mỡ có uy tín chất lượng hoặc không. Do đó trước khi thực hiện hút mỡ chị em cần nghiên cứu kỹ ít nhất 5 địa chỉ thẩm mỹ để chọn ra 1 địa chỉ uy tín nhất, bảo đảm an toàn cho bạn, mặc dù vậy vậy thì câu hỏi hút mỡ có hại cho sức khỏe không sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Hút mỡ có hại sức khỏe không thưa bác sĩ 2

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, công nghệ hút mỡ này được đảm bảo nghiêm ngặt bởi các quy trình đúng với tiêu chuẩn công nghệ từ Hàn Quốc. Từ khâu kiểm tra sức khỏe trước hút mỡ, lúc thực hiện hút mỡ, và quy trình sau phẫu thuật, tái khám. Trong đó, các chị em sẽ được kiểm tra đầy đủ sức khỏe để loại bỏ những nguy cơ sốc phản vệ, những nguy cơ bệnh lý khó tiến hành hút mỡ như tim mạch, tiểu đường, huyết áp …Hút mỡ được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn một chiều loại bỏ nguy cơ nhiễm khuẩn. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi hút mỡ ở đây.

Với một hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên môn tiến hành hút mỡ với tay nghề cao, được đào tạo nhiều năm từ Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện JW luôn bảo đảm là 1 trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu, đem lại sự yên tâm, tin tưởng cho những khách hàng.

Hy vọng với phần trả lời trên khách hàng đã có thể yên tâm với băn khoăn hút mỡ có hại không của mình và sớm có quyết định thực hiện.

Thân mến!

No comments:

Post a Comment