Thursday, November 12, 2015

Nâng mũi cấu trúc có đau không thưa bác sĩ?

Chào bác sĩ thẩm mỹ, em muốn thực hiện Nâng Mũi Cấu Trúc vì em có dáng mũi không được đẹp, cũng muốn thay đổi tướng mệnh cho thuận lợi hơn. Thế nhưng từ nhỏ em đã rất sợ đau do đó em muốn hỏi là Nâng mũi cấu trúc có đau không? Mong bác sĩ tư vấn đồng thời giải đáp giúp em với nhé.

(Tú Anh, 20 tuổi – Quận 6, TPHCM)

Nâng mũi cấu trúc có đau không thưa bác sĩ 1



Chào bạn Tú Anh

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Sự e ngại của bạn cũng là tâm sự chung của nhiều phụ nữ khi nghe nói đến phẫu thuật. Chúng tôi xin phép được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Một chiếc mũi hoàn hảo hẳn là mong ước của mọi phụ nữ bởi không ít thì nhiều phụ nữ cũng gặp một trong các khuyết điểm về mũi. Nhiều bạn lo rằng không biết Nâng mũi cấu trúc có đau không. Thế nhưng đừng lo, nâng mũi cấu trúc sẽ là phương pháp hiệu quả giúp chị em sở hữu chiếc mũi hoàn hảo mà không phương pháp nào có thể tiến hành được.

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi bọc sụn - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Phẫu thuật nâng mũi S line thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp “cứu cánh” cho những chiếc mũi có đầu mũi to, bè, nhiều mỡ

Nâng mũi cấu trúc là 1 công nghệ có mức độ can thiệp gần như tối đa trong tạo hình thẩm mỹ mũi. Đây là một phương pháp đòi hỏi phải có sự hiểu biết sâu cấu trúc mũi, phương pháp đồng thời sự khéo léo của bác sĩ thẩm mỹ.

Nâng mũi cấu trúc không phải có chỉ định cho tất cả những loại mũi. Sự chỉ định phụ thuộc rất nhiều vào cấu tạo mũi trước phẫu thuật, nhu cầu thực sự của khách hàng...

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc có đau không?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi tối ưu nhất hiện nay có thể khắc phục được mọi khiếm khuyết của mũi: sống mũi được nâng cao, có độ võng tạo nét mềm mại thanh tú, không lộ chất liệu độn dưới da. Bên cạnh đó phương pháp này còn giúp mũi thẳng đồng thời đầu mũi thon gọn, tạo lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn. Trong quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ được tiêm thuốc gây tê nên hoàn toàn yên tâm và đừng lo lắng rằng nâng mũi cấu trúc có đau không nhé, sẽ hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn cho bạn.

Đặc biệt, chất liệu được dùng trong nâng mũi cấu trúc chủ yếu là sụn tự thân, khác với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc lại chuyên sử dụng sụn nhân tạo. Sụn này có thể lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn rất thân thiện với cơ thể. Trong khi đó, sụn nhân tạo gần như không được sử dụng hay nếu sử dụng thì cũng sử dụng rất ít nên phương pháp nâng mũi này sẽ tránh triệt để được tình trạng: lộ hoặc là dị ứng chất liệu, đầu mũi bóng đỏ,.. đồng thời cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, duy trì mãi mãi suốt đời.

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc yêu cầu bác sỹ tay nghề chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị hỗ trợ hiện đại. do đó, trước khi quyết định nâng mũi bạn cần chọn lựa cho mình đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có chất lượng, bảo đảm được những tiêu chí tốt nhất.

Thẩm mỹ viện JW tự hào là địa chỉ thẩm mỹ số 1 của nhiều chị em phụ nữ trong cùng với ngoài nước.

- Đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong Phẫu thuật thẩm mỹ, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bất kỳ khách hàng khó tính nào.

- Trang thiết bị hiện đại, công nghệ mô phỏng cùng phần mềm phân tích nhằm giúp khách hàng hình dung trước được hình dáng kích thước của mũi sau phẫu thuật đồng thời lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp.

- Phòng mổ đạt chuẩn quốc tế, được vô trùng kỹ lưỡng trong môi trường khép kín tránh những hiện tượng truyền nhiễm từ bên ngoài. Trong khi phẫu thuật, máy Monitor giúp theo dõi nhịp sinh tồn của bạn và giúp phát hiện sớm những căn bệnh tiềm ẩn. Sử dụng máy đốt tầng cao nhằm tránh hiện tượng chảy máu, xuất huyết.

Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng tại đây chăm sóc 24/24, giúp bệnh nhân rửa vết thương vào 1tới3 ngày đầu, tránh tình trạng sưng nề, nhanh chóng lành vết thương.

Nâng mũi cấu trúc có đau không thưa bác sĩ 2

Tất cả những yếu tố trên là minh chứng rõ nhất để khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ viện JW. Hãy đến đồng thời trải nghiệm công nghệ nâng mũi hiện đại nhất chỉ có ở Thẩm mỹ viện JW. Chúng tôi cam kết đem lại cho chị em một dáng mũi đẹp hoàn mỹ nhất.

Thẩm mỹ viện JW tại Việt Nam

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: dichvunangmui.com



No comments:

Post a Comment