Tuesday, September 15, 2015

Phẫu thuật Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu – Thẩm mỹ vòng 1

Xin chào JW! Sau khi sinh, quầng vú của em bỗng thâm và lớn hơn trước. Ban đầu, em vẫn nghĩ do mình sinh con nên mới bị vậy, mặc dù vậy, hiện nay đã hơn 2 năm sau khi em sinh bé mà hiện tượng quầng vú thâm đen cũng không được khắc phục. Em đang tính đi Thu nhỏ quầng vú. JW cho em hỏi chi phí Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu vậy ạ?

(Ngọc Thúy, 34 Bình Thạnh) 


Phẫu thuật Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu – Thẩm mỹ vòng 1 1


Xin chào chị Thúy, cảm ơn chị đã quan tâm tới dịch vụ Thu nhỏ quầng vú của Thẩm mỹ JW. Thắc mắc của chị về chi phí thu gọn quầng vú giá bao nhiêu tiền, chúng tôi xin trả lời ngay sau đây:

Làm mẹ chính là món quà lớn nhất mà ông trời ban tặng cho người phụ nữ và mang nhiều ý nghĩa. Thực tế, chị em phải đánh đổi rất nhiều sự thay đổi của bản thân và vẻ đẹp thời thiếu nữ khi làm mẹ, nhất là đối với vòng 1. May mắn thay, hiện nay việc tái tạo vòng 1 hoàn toàn dễ dàng và an toàn.

Theo như mô tả thì chị Thúy muốn thu nhỏ quầng vú, do quầng vú vừa to vừa thâm đen. Quầng vú là nơi tập trung nhiều tuyến bã bao xung quanh núm vú. Tiêu chuẩn đánh giá 1 quầng vú hoàn hảo nhất khi có màu sắc hồng hào, độ lớn vừa phải, khi đặt lên bầu ngực thì hài hòa với phần núm cùng với bầu ngực.

Thu nhỏ quầng vú giúp loại bỏ tổ chức quầng vú bị dư thừa, có thể bao gồm sự tái tạo lại trạng thái của núm vú nhằm cải thiện yếu tố thẩm mỹ của quầng vú. Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú cũng có thể giúp bầu ngực\bộ ngực của bạn trở nên thon gọn cùng với gợi cảm hơn mà không ảnh hưởng đến chức năng bầu vú hoặc cảm giác tự nhiên của cơ thể.

Sau khi thu nhỏ quầng vú, khách hàng được về nhà ngay mà không cần ở lại viện. Trong 2 đến 3 ngày đầu vùng đầu ngực có thể sưng đau mặc dù vậy sẽ giảm dần cùng với hết hẳn trong tuần đầu. Khách hàng cần uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ và giữ vệ sinh vùng quầng vú sạch sẽ. Sau 7 ngày, bệnh nhân có thể quay lại viện để cắt chỉ. Sau 4 đến 6 tuần, vùng phẫu thuật sẽ hoàn toàn hồi phục .

Phẫu thuật Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu – Thẩm mỹ vòng 1  2

Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu tiền?
Chi phí cho dịch vụ thu nhỏ quầng vú tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là khoảng 10 triệu.

Lưu ý : Chi phí thu nhỏ quầng vú cũng như các dịch vụ khác có thể được cập nhật thường xuyên. Chị em nên truy cập đường link sau để theo dõi Bảng giá mới nhất: thammyhanquoc.vn/bang-gia

Nếu còn bất kì câu hỏi nào khác, chị có thể liên hệ trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn, hay là gọi đến hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được các chuyên viên giải đáp .

Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp.

Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi đảm bảo an toàn tuyệt đối, kết quả ổn định lâu dài

>> Nâng ngực chảy xệ an toàn tuyệt đối, hiệu quả chắc chắn

>> Nâng ngực cấy mỡ tự thân theo quy trình chuẩn xác, đúng tiêu chuẩn công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc

>> Thu gọn nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn ngực

Nguồn DichVuNangMui.com

1 comment:

  1. Bên cạnh độ căng tròn của bầu ngực thì hình dáng núm vú cũng là điều ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể vòng 1 nói chung. Phau thuat thu nho num vu gia bao nhieu là câu hỏi mà nhiều người quan tâm trong vấn đề cải thiện bộ ngực của mình.

    ReplyDelete