Monday, September 7, 2015

Phẫu thuật sửa mũi kiêng ăn gì?

Tôi không được tự tin về mũi của mình vì sống mũi của tôi không được cao , thậm chí sống mũi của tôi còn rất thấp. Do đó tôi định được tiến hành Sửa mũi để cải thiện điều này. Tôi đã tìm hiểu khá nhiều phương pháp sửa mũi và đã lựa chọn cho mình được kỹ thuật phù hợp. Nhưng tôi vẫn còn điều băn khoăn là không biết phẫu thuật Sửa mũi kiêng ăn gì. Hi vọng nhận được câu trả lời từ Thẩm mỹ viện JW

(Thúy Hạnh, 35 tuổi, Cao Bằng) 


Phẫu thuật sửa mũi kiêng ăn gì - Ảnh minh họa




Sau khi sửa mũi kiêng ăn gì, làm gì luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả phẫu thuật của Hạnh. Bởi vậy, để đảm bảo kết quả sau khi phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi được hoàn hảo nhất, các bạn hãy thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, kiêng ăn các thực phẩm được chuyên gia tư vấn cùng với thực hiện lối sống lành mạnh.

Vậy sau phẫu thuật sửa mũi kiêng ăn gì?

- Không được ăn thực phẩm gây lồi thịt :

Nói không với rau muống:

Rau muống là loại rau có tác dụng sinh da thịt, giải độc, lợi tiểu, nhuận tràng. Thế nhưng chính vì điều ấy mà loại rau này lại làm đầy nhanh chóng vết vương gây nên sẹo sau khi sửa mũi thẩm mỹ do đó bạn nên tránh ăn rau muống.

Tránh ăn thịt bò:

Thịt bò không tốt sau khi phẫu thuật vì nó sẽ gây ra hiện tượng sưng cùng với mưng mủ cho vết thương. Do đó nếu sau phẫu thuật bạn ăn thịt bò sẽ khiến cho vết mổ mưng mủ, cản trở quá trình khô cùng với lên da non của vết mổ.

Nói không với hải sản:

Có thể nói đây là loại thức ăn cực kỳ bổ dưỡng đồng thời tốt cho sức khỏe mặc dù vậy nó cũng gây dị ứng cho không ít người, đặc biệt với những người vừa mới Phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chiụ. Nên sau khi sửa mũi bệnh nhân cần cho vào danh sách những món không nên ăn nhé.

Những thực phẩm kích thích như: thuốc lá, bia, rượu, hành, tỏi, ớt,..

Ngoài việc ăn uống, chị em cũng cần chú ý thực hiện các điều sau:

- Không được lên mũi trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật

- Ngủ ở tư thế nằm ngửa : trong vòng 1 tháng sau khi sửa mũi bạn nên cố gắng ngủ với tư thế nằm ngửa để bảo đảm cố định hình dáng chiếc mũi.

- Không được để vết mổ tiếp xúc với nước : Hãy luôn giữ vết mổ kho rao, chỉ lau mặt bằng khăn ướt.

- Uống thuốc đúng liều theo chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ. Tới cắt chỉ sau phẫu thuật từ 5 đến 7 ngày. Tái khám đúng hẹn và thông báo ngay cho Bác sĩ thẩm mỹ nếu phát hiện dấu hiệu bất thường.

- Không nên lo lắng khi xuất hiện bầm tím: Sau khoảng 2 ngày, khu vực mũi có thể xuất hiện bầm tím, bệnh nhân không nên quá lo âu trong nếu tình trạng này xảy ra. Chỉ cần bệnh nhân thường xuyên chườm ấm vết bầm sẽ dần dần biến mất. 

Phẫu thuật sửa mũi kiêng ăn gì - Ảnh trước sau

Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ mũi hay là muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sỹ, Hạnh vui lòng liên hệ với JW qua hotline 09 6869 2222 - 09 6868 1111.

Thân chào bạn!

Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Phẫu thuật nâng mũi S line an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

>> Thu gọn cánh mũi mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp “cứu cánh” cho những chiếc mũi có đầu mũi to, bè, nhiều mỡ

>> Nâng mũi cấu trúc cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

No comments:

Post a Comment