Thursday, September 10, 2015

Không biết chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ ! Em không tự tin về nụ cười của mình do em bị hở lợi khá nhiều. Mong bác sỹ tư vấn cho em hiểu hơn về Phẫu thuật Chữa cười hở lợi cũng như Chữa cười hở lợi giá bao nhiêu tiền? Em tính làm phẫu thuật thế nhưng chưa rõ mình cần chuẩn bị những gì. Mong được trả lời sớm.

(Lệ Quyên, 28 tuổi, Đồng Nai) 


Không biết chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền - ảnh minh họa



Bác sĩ tư vấn :

Bạn Quyên thân mến!

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của Lệ Quyên như sau:

Với 1 nụ cười duyên dáng giúp chị em thêm phần tự tin trong giao tiếp thường ngày, thế nhưng với chứng hở lợi khi cười khiến bạn mất đi sự tự tin, e dè cùng với gần như mất đi nụ cười tự nhiên vì phải che miệng khi cười. Hiện nay với sự phát triển của y khoa hiện đại có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại nụ cười tỏa sang cùng với sự tự tin bằng phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi.

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ tư vấn và kiểm tra răng, miệng, nướu để xác định mức độ hở lợi và các nguyên nhân để giải thích căn kẽ theo từng trường hợp cụ thể giúp cho bạn lựa chọn kế hoạch điều trị thích hợp nhất.

Vậy chữa cười hở lợi được thực hiện như thế nào?

Cười hở lợi thường do hai nguyên nhân, 1 là do cung lợi phát triển quá mức, 2 là do hô hàm. vì vậy , khi tiến hành điều trị đòi hỏi bác sĩ phải có đủ năng lực để nhận định đúng khuyết điểm , từ đó lựa chọn chính xác kỹ thuật để nhanh chóng lấy lại nụ cười tự tin, tươi sáng cho Quyên.

+ Trường hợp cười hở lợi do lợi phát triển quá mức. Thực hiện gây tê đồng thời cắt cung lợi nhẹ nhàng, nhanh chóng, có thể về ngay sau phẫu thuật

+ Xương hàm trên phát triển quá mức làm cho vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài. Giải pháp là phải phẫu thuật hàm hô.

Trong vòng 1 thời gian ngắn, khách hàng đã có thể tự tin tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ. Phẫu thuật chữa cười hở lợi được thực hiện với chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ cùng với lành trong vòng 5 tới 7 ngày. Sau phẫu thuật , việc ăn uống hoàn toàn bình thường, Quyên chỉ cần giữ vệ sinh họng miệng thật tốt, đặc biệt sau các lần ăn uống. Tái khám khoảng 2 tới 3 tuần sau. 

Không biết chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền - Trước và sau

Chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền?

Chữa cười hở lợi tại TMV JW có giá như sau: cười hở lợi bình thường 20 triệu, cười hở lợi kèm phẫu thuật hàm hô: 80 triệu

Nếu muốn được tư vấn thêm thông tin về phẫu thuật chữa cười hở lợi, khách hàng nên tới trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để bác sỹ thăm khám cùng với chỉ định phương pháp điều trị thích hợp nhất, giúp Quyên tự tin hơn vào quyết định phẫu thuật của mình.

Dịch vụ Phẫu thuật khuôn mặt liên quan:

>> Độn cằm công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc

>> Phẫu thuật gọt mặt V Line đẹp tự nhiên không dùng bất cứ vật liệu độn nào

>> Phẫu thuật Gọt cằm tạo khuôn mặt V Line thon gọn

>> Phẫu thuật hàm móm đem lại nụ cười đẹp tự nhiên

>> Căng da mặt mang lại sự trẻ trung nhanh chóng

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW ở Việt Nam

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: thammyhanquoc.vn – dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment