Saturday, August 22, 2015

Kinh nghiệm làm hồng nhũ hoa chỉ với 0 đồng

Dù cho với nguyên nhân gì thì nhũ hoa thâm sạm cũng khiến bạn cảm thấy không thoải mái, mất tự tin, đặc biệt là khi tiếp xúc cơ thể với người yêu của mình. Nên, chuyên mục làm đẹp sẽ giới thiệu với chị em cách Làm hồng nhũ hoa bằng nguyên liệu tự nhiên có sẵn.


Kinh nghiệm làm hồng nhũ hoa chỉ với 0 đồng 1




VÌ SAO CÁCH LÀM HỒNG NHŨ HOA BẰNG TỰ NHIÊN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Các phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên được chị em rất yêu thích vì những lý do sau:

- Nguyên liệu lành tính, không gây tổn thương da.

- Ko khó kiếm, dễ mua ở nhiều nơi.

- Cách thực hiện khá đơn giản.


- Không tốn kém vì giá thành rẻ.

CÓ NHỮNG CÁCH LÀM HỒNG NHŨ HOA NÀO?

1. Làm hồng nhũ hoa với dầu dừa:

+ Các bạn chuẩn bị khoảng 15ml tinh dầu dừa nguyên chất.

+ Vệ sinh nhũ hoa bằng nước ấm cho tinh dầu dừa có thể thấm tốt hơn vào cơ thể.

+ Xoa đều tinh dầu dừa lên nhũ hoa từ 15 - 30 phút, massage bằng tay vùng ngực để cho tinh dầu dừa thẩm thấu vào da hoàn toàn.

+ Rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn như thế mỗi ngày, bạn sẽ thấy kết quả của việc này, nhũ hoa sẽ hồng hào hơn trước, giúp chị em lấy lại sự tự tin và quyến rũ cho bản thân. Phương pháp này đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì để làm đều đặn hàng ngày. Chị em có thể áp dụng trước khi đi tắm hoặc đi ngủ để tốt nhất, để mỗi nơi 1 lọ tinh dầu dừa nguyên chất để tránh trường hợp quên.

2. Đu đủ chín giúp làm hồng nhũ hoa

Với thành phần chứa một lượng vitamin A, E, C và các khoáng chất như magie, Kali, các chất chống oxy hóa, đu đủ chín không chỉ là bí quyết giúp chị em có ngực đẹp hơn mà còn là cách làm hồng nhũ hoa tại nhà đơn giản và hiệu quả được các eva yêu thích. Bạn chỉ cần lấy một miếng đu đủ chín chà xát nhẹ nhàng vào đầu ti trong 5 – 10 phút mỗi lần đi tắm, nhũ hoa của bạn sẽ tươi sắc hơn đáng kể đấy.

3. Làm hồng nhũ hoa bằng cafe:

Để tiến hành cách làm hồng nhũ hoa bằng cafe tại nhà đơn giản chỉ cần giữ lại bã sau mỗi lần thưởng thức cafe. Sử dụng bã này thoa lên vùng nhũ hoa bị thâm đen, massage đều khắp ngực trong 5 phút sau đó rửa sạch. Làm hàng ngày nếu muốn hiệu quả cao nhất. Việc kết hợp với massage ngực đúng cách sẽ giúp vòng ngực săn chắc và trẻ trung hơn.

Bên cạnh phương pháp chỉ dùng bã cafe thì có thể trộn cùng mật ong hay dầu oliu để thoa lên vùng nhũ hoa thâm đen đồng thời massage như trên. Không chỉ giúp làm hồng nhũ hoa mà bã cafe cũng được áp dụng để tẩy da chết, trị tàn nhan vùng da ngực rất hiệu quả.

4. Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong:

Để làm hồng nhũ hoa với mật ong, chị em cần:

Nguyên liệu: 1 thìa hoặc 15ml nguyên chất mật ong

Cách thực hiện:

– Bước 1: Vệ sinh vùng đầu nhũ hoa.

– Bước 2: Lấy ngón tay nhúng mật ong rồi xoa lên vùng nhũ hoa bị thâm sạm, phối hợp mát xa để thúc đẩy làm hồng nhũ hoa hiệu quả hơn.

– Bước 3: Giữ trong 15 phút rồi rửa lại với nước. 

Kinh nghiệm làm hồng nhũ hoa chỉ với 0 đồng 2

5. Dùng dầu gấc công dụng hồng nhũ hoa

Cách dùng dầu gấc để làm hồng nhũ hoa tự nhiên rất đơn giản: Chị em có thể thoa dầu gấc lên nhũ hoa và để chúng khô tự nhiên vào mỗi buổi tối hoặc dùng dầu gấc thoa lên đầu ti kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong 5 – 10 phút mỗi lần tắm để giúp lưu thông máu, tuần hoàn khí huyết tại đầu ti diễn ra tốt hơn. Rất đơn giản để đẩy lùi tình trạng nhũ hoa thâm đen phải không nào?

Thành phần của dầu gấc bao gồm: Beta Caroten (tiền Vitamin A), Lycopen, Vitamin A ở dạng α tocopherol, những nguyên tố vi lượng như sắt, cobon, selen, protein,… và những chất chống oxy hóa. Vì lẽ đó, chị em hoàn toàn có thể sử dụng dầu gấc để làm hồng nhũ hoa tự nhiên , vừa đơn giản vừa tiết kiệm.

Để có vòng 1 thật hoản hảo, chị em có thể tham khảo thêm các phương pháp Thẩm mỹ sau:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Vòng 1 căng tròn, cân đối và tự nhiên

>> Nâng ngực chảy xệ an toàn tuyệt đối, hiệu quả chắc chắn

>> Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân theo quy trình chuẩn xác, đúng tiêu chuẩn công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc

>> Thu gọn nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu gọn quầng vú đẹp tự nhiên, hài hoa khuôn ngực

>> Phẫu thuật nâng mông công nghệ nội soi, an toàn tuyệt đối

No comments:

Post a Comment