Thursday, July 2, 2015

Tư vấn: Hút mỡ có đau không?

Tôi tên là Bảo Trân, năm nay 36 tuổi. Thời gian gần đây, cơ thể tôi có nhiều mỡ thừa làm tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi và không còn tự tin diện các bộ trang phục bó sát. Tôi tính tiến hành hút mỡ nhưng lại lo lắng không biết hút mỡ có đau không? Xin bác sỹ tư vấn giúp.

(Bảo Trân, Buôn Mê Thuột)


tu-van-hut-mo-co-dau-khong-1




Giải đáp:

Bảo Trân thân mến, cảm ơn Trân đã tin tưởng đồng thời lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ của TMV JW chúng tôi. Đối với thắc mắc của bạn về dịch vụ hút mỡ "Hút mỡ có đau không?", Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được giải đáp như sau:

Hút mỡ bằng Laser Lipo hiện đang là kĩ thuật thẩm mỹ vóc dáng được nhiều khách hàng yêu thích vì không chỉ đạt được kết quả như mong ước, tiết kiệm cho bạn thời gian mà còn đảm bảo an toàn, da săn chắc, phẳng mịn, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn với vóc dáng thon gọn, gợi cảm chỉ sau một lần thực hiện.

Khác với các kỹ thuật hút mỡ cổ điển, với kỹ thuật laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể vì vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như những công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là điểm mạnh nổi trội của kỹ thuật Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu đồng thời chọn lựa.

Hút mỡ có đau không?

Trong suốt quá trình hút mỡ, bạn được gây mê toàn thân, không phẫu thuật, không cắt rạch nhiều trên da vì thế hoàn toàn không có cảm giác đau hoặc bất cứ khó chịu nào.

Bên cạnh đó, sau phẫu thuật, Trân sẽ được chuyển sang phòng hồi sức, được những y tá, điều dưỡng theo dõi và thực hiện chăm sóc đặc biệt, vì lẽ đó giảm thiểu tối đa tình trạng khó chịu, đau sau khi hút mỡ. Chính vì vậy, Trân có thể yên tâm khi tiến hành hút mỡ bằng Laser Lipo mà hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề đau đớn nhé.

Sau khi hút mỡ, Trân cần ở lại bệnh viện theo dõi trong vòng từ 1 đến 3 ngày, sau đó bạn có thể trở về nhà, vận động nhẹ nhàng và nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng 1 – 2 tuần, khi sức khỏe cơ bản ổn định khách hàng có thể trở lại với sinh hoạt thường ngày.


tu-van-hut-mo-co-dau-khong-2


Bạn Bảo Trân thân mến! Hi vọng với những thông tin trao đổi trên có thể giúp Trân phần nào nắm bắt được “hút mỡ có đau không”, yên tâm, tin tưởng khi chọn lựa hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo để lấy lại vóc dáng như trước của mình.

Mời Bảo Trân thu xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về các vấn đề như “hút mỡ bụng có đau không? Thời gian nghỉ dưỡng cần thiết sau khi hút mỡ?” và được tư vấn thêm về sự chuẩn bị trước khi hút mỡ, quá trình hút mỡ… Trước khi đến bạn vui lòng gọi tới số 09 6868 1111 – 09 6869 2222 để đặt lịch hẹn trước.

Chúc quý khách hàng luôn đẹp đồng thời tự tin !



Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân

>> Hút mỡ đùi không cần phẫu thuật



Nguồn dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment